ไม่พบผลการค้นหา
เน็ตไอดอลสาวประเภท 2 หรือ 'สิตางศุ์ บัวทอง' เจ้าของวลีฮิต “สะบัดต่อ ไม่รอแล้วนะ” ถูกสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองฟิลิปปินส์ขึ้นบัญชีดำ โดยระบุว่าเป็น 'บุคคลต่างด้าวซึ่งไม่เป็นที่ต้อนรับ' หลังจากมีปัญหากับโปรดิวเซอร์รายการดัง

สำนักข่าว ABS-CBN ฟิลิปปินส์ รายงานว่า ผู้ผลิตรายการโชว์ในฟิลิปปินส์ 'วิลเบิร์ต โทเลนติโน' โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพาดพิงถึง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ 'ป้าสิตางศุ์' เน็ตไอดอลสาวประเภท 2 คนดังชาวไทย เจ้าของวลีฮิต "สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ" โดยระบุว่าเจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองฟิลิปปินส์ได้อนุมัติคำร้องขอขึ้นบัญชีดำสิตางศุ์ ห้ามเดินทางเข้าประเทศ ในฐานะ 'บุคคลต่างด้าวซึ่งไม่เป็นที่ต้อนรับ' เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา

ข้อความในโพสต์ของโทเลนติโนระบุว่าสิตางศุ์ละเมิดข้อตกลงในสัญญาว่าจ้างงาน โดยโทเลนติโนได้โพสต์ขอบคุณที่ปรึกษาด้านกฏหมายที่คอยช่วยเหลือ รวมถึงสถานเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทย ที่ช่วยดูแลเพื่อให้เกิดความยุติธรรม

รายงานข่าวยังระบุว่า โทเลนติโน ได้ติดต่อให้สิตางศุ์มาร่วมโปรโมทเครื่องสำอางและน้ำหอม และเตรียมเซ็นสัญญากันในเดือน พ.ย. แต่สิตางศุ์ ไม่ทำตามข้อตกลงและเรียกเก็บเงินเพิ่มเติม เมื่อเขาเดินทางถึงประเทศไทยเพื่อมาเซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์นี้ สร้างความเสียหายให้แก่เขาถึง 20 ล้านเปโซ

ป้าสิตางศุ์

ทั้งนี้ เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา สิตางศุ์ได้เดินทางไปโชว์ตัวที่เกซอนซิตี้และพบกับแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ รวมถึงปรากฎตัวในรายการโทรทัศน์หลายรายการ โดยมีโทเลนติโนทำหน้าที่เป็นผู้จัดการและช่วยดูแลอำนวยความสะดวกในการร่วมงานในฟิลิปปินส์ แต่เมื่อเขาเดินทางมาพบกับสิตางศุ์ที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 พ.ย. กลับพบกับท่าทีไม่เป็นมิตรและข้อเรียกร้องที่อยู่นอกเหนือสัญญา ทำให้เขารู้สึกกระทบกระเทือนจิตใจอย่างมาก

โทเลนติโนระบุว่า เขาจะติดต่อไปยังคนดังรายอื่นๆ เพื่อมาทำหน้าที่โปรโมทสินค้าแทนสิตางศุ์ ขณะที่เฟซบุ๊กของสิตางศุ์ ซึ่งใช้ชื่อว่า Sitang Buathong โพสต์ข้อความครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่รักและเชื่อในตัวฉัน และยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เพิ่มเติม