ไม่พบผลการค้นหา
6 ธันวาคม กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส พาผู้เข้าประกวดทั้ง 94 คน ทำกิจกรรมที่ต่างจังหวัด ได้แก่ ชลบุรี และ กระบี่

โดยสาวงาม 49 คน มาทำกิจกรรมที่ พัทยา จ.ชลบุรี ช่วงเช้าเข้าเยี่ยมชมปราสาทสัจธรรม ส่วนช่วงบ่ายสาวงามสวมใส่ชุดว่ายน้ำ ขึ้นเรือไปยังเกาะล้าน บรรยากาศคึกคัก ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเก็บภาพ


MissUniverse2018MissUniverse2018-นิ้งโศภิดาMissUniverse2018

ตัวแทนสาวงามจากประเทศ เกาหลี, โปรตุเกส, ไอซ์แลนด์ และฟินแลนด์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาประเทศไทย การมาพัทยาครั้งนี้พวกเธอรู้สึกสงบและผ่อนคลายมาก

โดยสาวงามจากประเทศฟินแลนด์ เผยว่าเธอเคยมาประเทศไทยแล้ว ไปเที่ยวที่จังหวัดกระบี่ เกาะพีพี เธอรู้สึกประทับใจประเทศไทย อาหารไทย วัฒนธรรม ที่สำคัญคือคนไทย เพราะผู้คนที่นี่มักจะยิ้มแย้มเสมอ ถือเป็นประสบการณ์ที่วิเศษสุดๆ และแน่นอนว่าเมื่อเธอกลับไปฟินแลนด์ เธอจะแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีเหล่านี้ โดยเฉพาะเรื่องของการยิ้ม เพราะคนที่ฟินแลนด์มักจะไม่ค่อยยิ้ม ซึ่งเธอจะบอกพวกเขาว่า การยิ้มเป็นสิ่งที่ต้องทำบ่อยๆ เพราะเป็นสิ่งที่สามารถแบ่งปันกันได้ ถือเป็นการสื่อสารด้วยภาษากาย


MissUniverse2018

นอกจากนี้สาวงามยังเผยอีกว่า สิ่งที่ชอบที่สุดของการมาพัทยาครั้งนี้คือ การที่พวกเธอได้อยู่บนเรือ เพราะเหมือนได้ปาร์ตี้ และผ่อนคลาย มันเจ๋งมาก ที่พวกเธอได้เต้นกัน แม้ว่าการประกวดที่ผ่านมาพวกจะพักผ่อนน้อย และแดดที่เมืองไทยจะแรงมากก็ตาม


MissUniverse2018-Japan


ส่วนนางงามจากประเทศ ฟินแลนด์ เผยว่าเธอชอบตอนที่ได้ไปปราสาทสัจธรรม มันวิเศษสุดๆ เพราะเธอไม่เคยเห็นวัดแบบนี้มาก่อน วัดที่ทำด้วยไม้ มีลายแกะสลักที่ละเอียดงดงาม รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เห็นและไปที่นั่น


MissUniverse2018-ปราสาทสัจธรรมMissUniverse2018-Switzerland


ขณะที่มิสไอซ์แลนด์กล่าวถึงการประกวดครั้งนี้ ที่มีผู้เข้าประกวดข้ามเพศร่วมแข่งขัน เผยว่า ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประกวดครั้งนี้ เพราะว่าในที่สุดทรานส์เจนเดอร์ก็สามารถมีส่วนร่วมในการแข่งขัน ฉันคิดว่า เราควรเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายนี้ พวกเราทุกคนคือมนุษย์ และมันไม่สำคัญว่าพวกเราดูเป็นอย่างไร หรือพวกเรารู้สึกอย่างไร

ขณะที่ ผู้เข้าประกวดอีก 45 คน ไปทำกิจกรรมที่ จ.กระบี่ เดินทางไปยังเกาะห้อง ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ


MissUniverseMissUniverse