ไม่พบผลการค้นหา
4 นักแสดงจีนรุ่นใหม่ เจ้าของบทบาท ใน F4 2018 เวอร์ชั่นจีน ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในประเทศไทย กับผลิตภัณฑ์สาหร่ายชื่อดัง พร้อมลัดฟ้าร่วมงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ กว่า 500 คน ท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ เผยเดือนสิงหาคม เตรียมกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง

โด่งดังข้ามประเทศ สำหรับ 4 หนุ่ม F4 2018 เวอร์ชั่นจีน ดีแลน หวัง (Dylan wang) หรือ หวังเหอตี้ (Wang Hedi) ,ดาเรน เฉิน (Darren Chen)หรือ กวนหง (Kuanhung) ,ลีออง เหลียง (Leon Leong) หรือ เหลียงจิ้งคัง (Liang Jingkang) และ ซีซาร์ วู (Caesar Wu) หรือ อู๋ซีเจ่อ (Wu Xize)


F4

พวกเขาได้รับเลือกจากผลิตภัณฑ์สาหร่ายชื่อดังของไทย‘เถ้าแก่น้อย’ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ คนล่าสุด ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ‘บิ๊กโรล’ โดย 4 หนุ่ม ลัดฟ้ามาเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ภายใต้กิจกรรม 'Taokaenoi x F4Exclusive Fanmeet' ที่ให้หนุ่มๆ ทั้ง 4 คนมาร่วมเล่นเกมและใกล้ชิดกับแฟนคลับกว่า 500 คน ท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ


F4

โดย 4 หนุ่ม F4 ได้พูดคุยอย่างเป็นกันเอง ถึงการมาเมืองไทยครั้งนี้

อู๋ซีเจ๋อ เผยว่า รู้สึกประทับใจแฟนๆ ชาวไทย รู้สึกอบอุ่นทุกครั้ง โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง และเป็นกันเอง


F4

กวนหง เผยว่า วันนี้ได้มาร่วมงานที่เมืองไทยตอนแรก รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ทุกคนและทีมงานคอยเชียร์เลยทำให้ผ่อนคลาย ไม่ค่อยเครียด มาเมืองไทยทุกครั้ง รู้สึกดีใจมากๆ และรู้สึกว่าควรจะต้องนำผลงานดีๆ มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นชมกัน ในอีกไม่กี่เดือนนี้ ผมจะมีผลงานภาพยนตร์ ก็อยากให้แฟนๆ รอติดตามกันด้วย


F4

หวังเหอตี้ เผยว่า เคยมาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่มาก็รู้สึกประทับใจมากเพราะแฟนๆ ให้การต้อนรับดีมาก ไม่คิดว่าคนไทยจะมากันเยอะขนาดนี้


F4

เหลียงจิ้งคัง เผยว่า ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอแฟนๆ ทุกคน อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่เรื่องนึง ซึ่งรีเมคมาจากซีรีส์ไทย เรื่อง Side By Side ในเวอร์ชั่นจีน ก็เลยรู้สึกว่าตื่นเต้นมากๆ ซึ่งผมไม่ได้ดูเวอร์ชั่นไทยเพราะผู้กำกับไม่อยากให้ดูเพราะไม่อยากให้เป็นภาพจำ ซึ่งในบทแสดงเป็น ผิงอาน (ในเวอร์ชั่นไทย คือ บทบาท พี่ยิม แสดงโดย ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร) บทบาทนั้นยากมากๆ ผมก็ได้ทำการบ้านอย่างหนักจริงๆ อยากให้รอติดตามกันเยอะ


F4
กลยุทธ์ ‘ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง’

หลังจากประสบความสำเร็จในการเพิ่มยอดขาย ด้วยการใช้ กลยุทธ์ ‘ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง’จาก ไอดอลเกาหลี วง 2 PM และ GOT7 ด้วยการสร้างคอนเทนต์ที่แบรนด์ใช้สื่อสารกับแฟนคลับไอดอล เพื่อให้ติดตามสินค้า ที่ส่งผลต่อยอดขาย ซึ่งในปีที่ผ่านมาตลาดสาหร่ายในไทย มีมูลค่า 3,032 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 5.2% โดยปีนี้ สาหร่าย‘เถ้าแก่น้อย’ ยังครบรอบ 10 ปีในการขยายสู่ตลาดจีน ซึ่งปัจจุบันได้ครองตลาดสาหร่ายจีน อันดับต้นๆ โดยตัวบิ๊กโรล ขายดีที่สุดในจีน การเลือก 4 หนุ่ม F4 นักแสดงวัยรุ่นจากจีน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย คนรุ่นใหม่ ทั้งในไทย และ จีน โดยทุ่มงบการตลาด 40 ล้านบาท จัดกิจกรรม และในเดือนสิงหาคมนี้ ทั้ง 4 หนุ่ม F4 ก็เตรียมกลับมาจัดกิจกรรมที่เมืองไทยอีกครั้ง


F4

สำหรับที่ จีน ปัจจุบันมียอดขายถึง 2 พันล้านบาท และตั้งเป้า ใน 2-3 ปี จะเพิ่มเป็น 3 พันล้านบาท ซึ่ง เถ้าแก่น้อย มีส่วนแบ่งทางการตลาดสาหร่ายที่จีนมากที่สุด