ไม่พบผลการค้นหา
ทีมหมูป่าและโค้ชเอก ให้สัมภาษณ์รายการทีวีโชว์ชื่อดังของสหรัฐฯ ถึงเรื่องราวและประสบการณ์ติดถ้ำที่โด่งดังไปทั่วโลก ขณะที่ทางฮอลลีวู้ดเตรียมจ่ายค่าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เกือบ 50 ล้านบาท เพื่อเตรียมนำไปสร้าง

เว็บไซต์ข่าวบันเทิงของฮอลลีวู้ดรายงานว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (12 ต.ค.) โค้ชเอก และทีมหมูป่าทั้ง 12 คน ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Ellen DeGeneres Show รายการวาไรตี้สัมภาษณ์ชื่อดังของสหรัฐฯ ซึ่งจะออกอากาศในวันจันทร์นี้ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ

โค้ชเอกให้สัมภาษณ์กับพิธีกรเอลเลน ดีเจนเนอเรส กล่าวว่า พวกเขาไม่เคยกลัวและมีความหวังตลอดขณะที่ติดถ้ำ ซึ่งพวกเขารู้ว่า ถ้าพวกเขาออกไปไม่ได้ จะต้องมีคนเข้ามาช่วยพาพวกเขาออกจากถ้ำ

นอกจากนี้โค้ชเอกยังกล่าวว่า การเข้าไปในถ้ำของทีมหมูป่านั้นเป็นการเข้าไปครั้งแรกของพวกเขา เนื่องจากถ้ำหลวงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังและเด็กบางคนยังไม่เคยได้เข้าไปเยี่ยมชม ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจพาเด็กกลุ่มนี้เข้าไปในถ้ำเพื่อให้เด็กสัมผัสถึงความสวยงามดังกล่าว

ขณะที่หนึ่งในหมูป่าให้สัมภาษณ์กับเอลเลนว่า ขณะที่ติดถ้ำ โค้ชเอกได้กล่าวกับพวกเขาว่าให้สวดมนต์และนั่งสมาธิ เพื่อให้พวกเขาสงบสติอารณ์และเมื่อพวกเขามีสติ พวกเขาจะสามารถคิดแก้ปัญหาเพื่อหาทางออกต่อไปได้

พิธีกรชื่อดังยังเซอร์ไพรส์ทีมหมูป่าด้วยการนำซาลาตัน อิบราโมวิช นักฟุตบอลชื่อดังทีมเเอลเอ กาแลคซี่ ซึ่งเป็นนักฟุตบอลขวัญใจเด็กๆทีมหมูป่า มาถ่ายรูปด้วยในตอนท้ายรายการ นอกจากนี้อิบราโมวิชยังเชิญทีมหมูป่าไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมนักฟุตบอลที่ศูนย์ฝึกของทีมเเอลเอ กาแลคซี่ด้วย

ฮอลลีวู้ดเสนอซื้อลิขสิทธิ์ทีมหมูป่า

ขณะที่เดอะ วอล สตรีทเจอนัล รายงานว่า นายแมท เดลปิอาโน ตัวแทนเอเจนซี่ของฮอลลีวู้ดเตรียมขอซื้อลิขสิทธิ์ในการสร้างหนังเรื่องราวของการช่วยเหลือทีมหมูป่า โดยนำเสนอให้กับทางผู้สร้างหนังยักษ์ใหญ่อย่างยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์เป็นผู้สร้าง

ทั้งนี้ทางเอเจซี่ของฮอลลีวู้ดได้เสนอค่าลิขสิทธิ์ให้แก่ทางทีมหมูป่าและโค้ชเอกจำนวน 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 49.1 ล้านบาท ซึ่งถ้าหนังเรื่องดังกล่าวถูกสร้างเด็กๆในทีมหมูป่าทั้ง 12 คนและ โค้ชเอกจะได้รับเงินคนละ 115,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3,700,000 บาท ซึ่งวอลสตรีทเจอนัลชี้ว่า มากกว่ารายได้เฉลี่ยของคนไทยต่อปีถึง 20เท่า

นอกจากนี้ยังไม่รวมรายได้จากการขายตั๋วหนังและรายได้อื่นๆ ซึ่งทางเอเจนซี่จะมีการหักค่าใช้จ่าย ร้อยละ 10 และนอกนั้นจะเป็นรายได้ของทางทีมหมูป่าและโค้ชเอก

ที่มา Hollywoodreporter / WSJ

ภาพ twitter