ไม่พบผลการค้นหา
นักหวดสาวท็อป 10 ของโลก เตรียมร่วมแข่งเทนนิสรายการพิเศษ 'อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2017' ที่หัวหิน 23-24 ธ.ค.นี้ ผลประกบคู่ 'ฮาเล็ป' ชน 'คอสต้า' นัดแรก ต่อด้วย 'พลิสโควา' ลงหวดกับ 'ออสตาเพนโก้'

ข่าวดีของแฟนๆ เทนนิส ที่จะได้ใกล้ชิดกับนักหวดลูกสักหลาดระดับเวิลด์คลาส โดยนักเทนนิสอาชีพหญิงระดับท็อป 10 ของโลก 4 คน นำโดย "ซิโมนา ฮาเล็ป" มืออันดับ 1 ของโลก จากโรมาเนีย , แคโรลินา พลิสโควา จากเช็ก , เยเลนา ออสตาเพนโก้ จากลัตเวียและโจฮันนา คอสต้าจากสหราชอาณาจักร เตรียมมาเยือนประเทศไทยในสัปดาห์หน้า ร่วมทำศึกใหญ่ส่งท้ายปี "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2017" ที่ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 23-24 ธันวาคมนี้

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย(ATF) ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน เป็นประธานแถลงข่าวและพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันเทนนิสรายการดังกล่าว เปิดเผยว่า นอกจากนักเทนนิสทั้ง 4 คน จะมาแข่งขันแล้ว ยังเป็นการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินและประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น การทำอาหารไทย ชมแสงแรกพร้อมตักบาตรพระสงฑ์ที่ชายหาด เปิดคลินิกสอนเทคนิคการเล่นเทนนิสให้กับเยาวชน รวมถึงชมวิวจุดสูงที่สุดในเมืองหัวหินอีกด้วย 

สำหรับผลการประกบคู่รายการพิเศษนี้ จะเริ่มต้นตั้งแต่รอบรองชนะเลิศในวันที่ 23 ธ.ค. ต่อด้วยชิงชนะเลิศในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ 

รอบรองชนะเลิศ

วันที่ 23 ธ.ค. เวลา 18.00 น. ซิโมน่า ฮาเล็ป มือ 1 ของโลกจากโรมาเนีย VS โจฮันนา คอสต้า มือ 9 ของโลกจากสหราชอาณาจักร

วันที่ 23 ธ.ค. เวลา 20.00 น. แคโรลิน่า พลิสโควา มือ 4 ของโลกจากเช็ก VS เยเลนา ออสตาเพนโก้ มือ 7 ของโลกจากลัตเวีย 


รอบชิงชนะเลิศ

วันที่ 24 ธ.ค.60 รอบชิงชนะเลิศ เวลา 18.00 น. (คู่ชิงชนะเลิศ)

วันที่ 24 ธ.ค.60 รอบรองชนะเลิศ เวลา 20.00 น. (คู่ชิงอันดับ 3)


ทั้งนี้ เทนนิสรายการดังกล่าว จะแข่งขันที่สนามทรู อารีน่า หัวหิน ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับออสเตรเลียน โอเพ่น จึงเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเริ่มต้นไปแกรนด์สแลมแรกของปี โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ขณะที่แฟนๆ ชาวไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง True tennis (True 670) , True4U ช่อง 24 และแอปพลิเคชั่นทรูไอดี (TrueID) หรือต้องการรับชมอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com ในราคาใบละ 2,500 บาท และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 032-909-633 หรือ www.truearenahuahin.com