ไม่พบผลการค้นหา
'มาดามแป้ง' ชวนเชียร์ชบาแก้ว ลุ้นสามแต้มดวลนิวซีแลนด์นัดที่สอง 28 พ.ย.นี้ เผยนักเตะไทยฟิตเต็มร้อย ไม่มีใครเจ็บ

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุ้นลูกทีมเก็บสามแต้ม ในเกมกระชับมิตร พบกับทีมชาตินิวซีแลนด์ ตามปฏิทินฟีฟ่า นัดที่สอง ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ หลังเกมแรกทำได้เพียงเสมอกัน 0-0 เผยนักเตะไทยเต็มร้อยทุกราย ไม่มีใครเจ็บเพิ่ม พร้อมขอกำลังใจแฟนบอลร่วมเชียร์ เชื่อสองทีมปรับแผนสู้กันสนุกแน่นอน

จากการแข่งขันนัดแรก ทั้งสองต่างเห็นจุดเด่นและจุดด้อยของกันและกัน อีกทั้งทีมชาติไทยไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่ม ซึ่งในส่วนของ วารุณี เพ็ชรวิเศษ และ รัตติกาล ทองสมบัติ ตำแหน่งซ้าย-ขวา ที่ต้องเปลี่ยนตัวกะทันหันในเกมแรก ล่าสุดได้รับการประเมินจากทีมงานแล้ว สามารถลงเล่นได้ไม่มีปัญหา รวมถึงอีกหลายคนที่อยู่ม้านั่งสำรองที่มีความฟิต มีศักยภาพพร้อมลงช่วยทีมได้เช่นกัน ทั้งนี้นัดที่สองชบาแก้วพร้อมทำหน้าที่เต็มที่ 

S__61784088.jpg



"ดิฉันเชื่อว่าในการแข่งขันนัดที่สองจะเข้มข้นขึ้นและสนุกขึ้นอย่างแน่นอน จึงขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่าน เข้ามาชม มาเชียร์ ฟุตบอลหญิงกันอีกนัดนะคะ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม รับรองว่าเกมนี้ทีมชาติไทยไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน"


ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ กับ ฟุตบอลหญิงทีมชาตินิวซีแลนด์ อีกหนึ่งนัดที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17.00 น.