ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มคนรักสัตว์รวมตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม สอบถามความคืบหน้าคดีฆ่าแมว พร้อมให้กำลังใจในการดำเนินคดี วอนผู้เสียหายที่เคยแจ้งข้อมูลไว้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อใช้เป็นพยานหลักฐาน

'เก๋' ชลลดา เมฆราตรี นักแสดง-ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ 'The Voice เสียงของเรา' พร้อมด้วย นางสาวอิศราภรณ์ สมุทรกลิน ผู้เสียหาย, ตัวแทนเพจทูลหัวของบ่าว, นายพีระบุญ เจริญวัย ประธานองค์กรจัดสวัสดิภาพสัตว์ (The hope Thailand) และสัตวแพทย์ประจำกลุ่มวอทช์ด็อก ไทยแลนด์ (Watchdog Thailand) เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีฆ่าแมวโหด และให้กำลังใจในการดำเนินคดี

นับจนถึงขณะนี้มีลูกแมวที่ตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องสงสัยรายเดียวกันจำนวน 29 ตัวแล้ว โดยเจ้าของแมวที่มอบให้ผู้ต้องสงสัยไปอุปการะ รายที่ 28 และรายที่ 29 เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ (23ต.ค.) แต่ยังไม่สะดวกเปิดเผยข้อมูลกับสื่อมวลชน

'เก๋ ชลลดา' ขอร้องผู้เสียหายอีก 26 ราย ที่เคยแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง inbox ของเพจ Watchdog Thailand หรือเพจคนรักสัตว์อื่นๆ ให้รีบมาแจ้งความหรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ภายใน 7 วันนี้ เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องสงสัย โดยอาจนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยขณะรับแมวไปอุปการะต่อ และข้อความการสนทนากับผู้ต้องสงสัยรายนี้ หรือหลักฐานอื่นๆ มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย 

ทั้งนี้ หากผู้เสียหายอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อยากให้สละเวลามาด้วยตัวเอง เนื่องจากพยานบุคคล มีน้ำหนักในการดำเนินคดีมากกว่า ซึ่งพนักงานสอบสวนยืนยันจะเก็บข้อมูลไว้เป็นความลับ และไม่เปิดเผยตัวตนผู้ให้ข้อมูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง