ไม่พบผลการค้นหา
อุซเบกิสถานเข้ารอบชิงชนะเลิศในฐานะที่ 1 ของกลุ่ม บี หลังชนะเวียดนามได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลรายการ M-150 Cup นัดสอง กลุ่ม B ระหว่าง ทีมชาติอุซเบกิสถาน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ ทีมชาติเวียดนาม รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม

เกมนี้ โคเจียบาร์ อลิโยนอฟ เฮดโค้ชอุซเบกิสถานฯ เปลี่ยนผู้เล่นถึง 7 ราย จากเกมแรกที่เสมอ เมียนมา 2-2 ส่วน ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือเวียดนาม หมุนเวียนผู้เล่น 4 ราย จากเกมแรกที่ชนะ เมียนมา 4-0

เริ่มเกมนาทีที่ 21 เวียดนามได้ลุ้นจากจังหวะทำชิ่งมาถึง วู วาน ธันห์ ทะลุช่องมาดวลกับประตู แต่กับเปิดเรียดไปที่เสาสองและถูกสกัดออกไปได้

นาทีที่ 24 ลัม ธิ ฟง พาบอลขึ้นมาก่อนไหลให้ เหงียน กง เฝิง แต่งบอลล็อกกองหลังอุซเบฯ ซัดด้วยเท้าขวาบอลเดินหานข้ามคานนิดเดียว

นาทีที่ 31 อุซเบกิสถาน ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการเปิดจากด้านข้างของ โดนิยอร์ยอน นาร์ซุลลาเยฟ มาให้ โบเบียร์ อับดิซอลิคอฟ แปเข้าไป

หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก อุซเบกิสถาน นำ เวียดนาม 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 เวียดนามได้จุดโทษจากจังหวะที่ อาเซอร์มาตอฟ ทำฟาวล์ เหงียน ฟง ฮง ดุย ในกรอบเขตโทษและเป็น เหงียน กง เฝิง สังหารเข้าไปไม่พลาด เวียดนาม ตามตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 66 อุซเบกิสถาน พลิกกลับมานำ 2-1 จากการจังหวะที่ ซาบิคิลโล อูรินโบเยฟ โขกลูกเปิดมาติดเซฟ เหงียน วาน หวง ครั้งแรกแต่ตามซ้ำเข้าไปได้

เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขัน ทีมชาติอุซเบกิสถาน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชนะ ทีมชาติเวียดนาม รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2-1 ทำให้อุซเบกิสถานเข้ารอบชิงชนะเลิศในฐานะที่ 1 ของกลุ่ม บี