ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มสาวพริตตี้และเอ็มซี งานอีเว้นท์ เดินทางมาร่วมให้กำลัง น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น หรือ "อ้อแอ้" เพื่อนสาวที่มาสมัครสมาชิกแบบตลอดชีพ สร้างความคึกคักให้พรรคพลังประชารัฐต่อเนื่องจากหลายวันที่ผ่านมา

น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น เปิดเผยว่า รู้ข่าวการรับสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐจากโซเชียลมีเดีย จึงตัดสินใจมาสมัครสมาชิกแบบตลอดชีพ และอยากลงสมัคร ส.ส.ด้วย แต่ขึ้นอยู่กับทางพรรคว่าจะให้โอกาสหรือไม่ โดยจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านเภสัชและปริญญาโทนิเทศศาสตร์ โดยหวังใช้ความรู้ความสามารถช่วยเหลือพรรค ไม่ว่าทางด้านการแพทย์ หรือ ด้านการประชาสัมพันธ์ เพราะที่ผ่านมาทำงานเป็นพริตตี้-เอ็มซีอิสระ รับงานตามงานอีเว้นท์ต่างๆ โดยไม่มีสังกัดมานานกว่า 10 ปีแล้ว จึงตั้งใว่าจะมาเป็นตัวแทนของกลุ่มอาชีพพริตตี้-เอ็มซี รวมทั้งสาขาอื่นๆ ด้วย

"เลือกมาสมัครพรรคนี้ เพราะเห็นว่าพรรคเปิดโอกาส และส่วนตัวอยากช่วยนำเสนอแนวคิดให้รัฐบาลเห็นว่าทุกอาชีพมีความสำคัญ ไม่มองแค่ความสวย ยืนยันสมัครใจมาเอง ไม่มีผู้ใหญ่ประสานให้มาสมัคร" น.ส.นพวรรณ กล่าว

นอกจากนี้มีสมาชิกที่น่าสนใจมาสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนายดนัยฤทธิ์ วัชราภรณ์ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคไทยรักไทย และนางจุรีพร สินธุไพร รองนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ อบจ.ร้อยเอ็ด นางจุรีพร สินธุไพร หรือ เจ้จูลี่ น้องสาวนายนิสิต สินธุไพร แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)