ไม่พบผลการค้นหา
หลังจากที่ Black Panther ภาพยนตร์ฮีโรเรื่องใหม่ของค่ายมาร์เวลได้เปิดฉายรอบพิเศษในสหรัฐฯ ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และได้รับคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมจากทุกสำนัก ทำให้มีการคาดการณ์ว่า Black Panther อาจทำรายได้เปิดตัวสูงถึง 150ล้านดอลลาร์

Black Panther ขณะนี้กำลังได้รับคำชื่นชมอย่างกว้างขวางจากนักวิจารณ์ทุกสำนัก ซึ่งต่างเห็นตรงกันว่า Black Panther มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างหนังซูเปอร์ฮีโร หนังการเมือง และก็หนังแฟนตาซี และมีการเปรียบเทียบว่าเป็นหนังการ์ตูนซูเปอร์ฮีโรที่ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่หนังแบทแมนเรื่อง The Dark Knight ที่กำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน ออกฉายเมื่อปี 2008 โดย Black Panther ได้คะแนนชื่นชอบจากนักวิจารณ์ของเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 99% ได้คะแนนจากเว็บไซต์ Metacritic 87 คะแนน และคะแนนจากเว็บไซต์ IMDB 7.1 คะแนน 

แม้ Black Panther จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 18 ของค่ายมาร์เวล แต่นักวิจารณ์มองว่า Black Panther มีความสดใหม่ที่แตกต่่างจากหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด แม้จะดำเนินเรื่องโดยใช้สูตรสำเร็จเหมือนหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆ แต่ Black Panther ก็มีเรื่องราวที่ทรงพลังมากกว่าและมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า

คำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมทำให้มีการประเมินว่า Black Panther อาจจะทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวสูงถึง 150 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากที่ก่อนหน้านี้ประเมินไว้อยู่ที่ 100 ถึง 120 ล้านดอลลาร์ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะขณะนี้ Black Panther ก็ทำลายสถิติภาพยนตร์ฮีโรที่มียอดซื้อตั๋วล่วงหน้ามากที่สุดอยู่แล้ว และถือว่าเป็นหนังฮีโรเรื่องแรกของค่ายยักษ์ใหญ่อย่างมาร์เวลที่นักแสดงเกือบทุกคนในเรื่องเป็นคนผิวดำ ซึ่งผลตอบรับที่ออกมาก็ดีเกินคาด

Black Panther มีกำหนดจะเข้าฉายในไทยวันแรกวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้