ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.ประวิตร' เผยไม่คิดเล่นโซเซียลมีเดีย บอกให้นายกฯ คนเดียวรับไปทั้งรัฐบาล พร้อมเผยไม่รู้จักคนแอบอ้างชื่อเรียกรับผลประโยชน์ หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า ไม่มีความคิดที่จะเล่นโซเชียลมีเดียเหมือนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มีการเล่นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม เพราะไม่รู้จะเล่นไปทำไม ให้นายกรัฐมนตรีเล่นไปคนเดียวแล้วรับไปทั้งรัฐบาล และไม่มีความคิดที่จะสร้างไอดีเพื่อไปกดติดตามเพจของนายกรัฐมนตรีด้วย

ไม่รู้จักคนแอบอ้างชื่อเรียกรับผลประโยชน์ หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานเข้ายื่นหนังสือถึง พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้มีการร้องทุกข์กล่าวโทษ กับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. พร้อมนำหลักฐานทั้งคลิปวิดีโอ ไฟล์เสียง และเอกสารทางไลน์ที่เจ้าหน้าที่ ปปง.คนดังกล่าวมีการเรียกรับเงิน 2 ล้านบาท จากนักธุรกิจเช่ารถในพื้นที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีการแอบอ้างชื่อ พลเอกประวิตร เป็นผู้ให้มาดำเนินการมามอบให้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ว่า ตนไม่รู้จะทำอย่างไง หากรู้ว่าเขาไปแอบอ้างจะให้ตนทำยังไง

พลเอกประวิตร กล่าวยืนยันว่าตนไม่เคยไปบอกให้ใครอะไรทั้งนั้น จึงไม่จำเป็นต้องไปตักเตือนอะไร เพราะตนไม่มีคนรอบข้าง และตนยังไม่รู้จักใครเลย หากพูดแบบนี้เป็นทอดๆ ตนก็คงรู้จักคนทั้งประเทศ ซึ่งจะให้ทำยังไงได้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เนื่องจากคนไปเชื่อและเสียเงินกันเอง โดยหลังจากนี้จะต้องดำเนินการคดีตามกฎหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :