ไม่พบผลการค้นหา
การเมืองคึกคัก ฮีโร่กำลังจะมา 'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์' โพสต์เฟซบุ๊กอวยพรปีใหม่ พร้อมปลุกประชาชน ขอให้เตรียมกายและกำลังใจ ลุยศึกครั้งสุดท้าย

'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์' อดีตรัฐมนตรีกระทรวงว่าการคมนาคม เจ้าของฉายา รัฐมนตรีผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี โพสต์ภาพและข้อความบนเฟซบุ๊ก ล้อเลียนภาพยนต์ชุดรวมซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers พร้อมระบุข้อความว่า "ในปีใหม่ 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ขอให้พวกเราทุกคน มีกำลังใจและกำลังกายที่แข็งแกร่ง พร้อมมาร่วมเป็นทีม Avengers ที่จะลุย ศึกครั้งสุดท้าย The Final Battle นี้ ไปด้วยกันครับ" 

โดยคาแรกเตอร์ 'ฮัลก์' ที่นายชัชชาติ เป็นนั้น เป็นตัวการ์ตูนจากมาร์เวล เป็นยอดมนุษย์ในหนังสือการ์ตูน ซึ่งปรากฎเป็นครั้งแรกในหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลคอมิกส์ The Incredible Hulk โดยฮัลก์ ปรากฎในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลใได้แก่ The Hulk, The Avengers, The Avengers : Age of Ultron และ The Avengers : Infinity War

ส่วนตัวการ์ตูน 'กัปตันมาร์เวล' ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ สวมบทนั้น เป็นยอดมนุษย์หญิงที่ได้รับพลังจาก Mar-Vell เพราะถูกลูกหลงจากการต่อสู้กันของวายร้าย และกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 มี.ค. ปีหน้า (พ.ศ. 2562)

ที่น่าสังเกตคือแนวร่วมซูเปอร์ฮีโร่ที่อยู่เบื้องหลัง ประกอบด้วย ชาวนา นักศึกษา ชาวสวนยาง พนักงานออฟฟิศ นักธุรกิจ ข้าราชการ และผู้ค้าขาย สะท้อนให้เห็นภาพประชาชนคนธรรมดาที่เป็นฐานรากของประเทศ