ไม่พบผลการค้นหา
ร.ต.ท.มนัส เปี่ยมเนตร เจอ บก.จร. สั่งย้ายไปนั่งโต๊ะธุรการ หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เรียกไถเงินจากประชาชน โดยอ้างว่าเป็นประเพณี

ความคืบหน้ากรณีคลิปวิดีโอเผยภาพตำรวจจราจรเรียกเก็บเงินค่าจอดรถกับคนขับรถประจำทาง 100 บาท โดยอ้างว่าเป็นประเพณีที่ต้องจ่าย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 เม.ย. บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม.

ล่าสุด พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจจราจร (ผกก.1 บก.จร.) ออกหนังสือคำสั่ง กองกำกับการ 1 (สายตรวจ) กองบังคับการตำรวจจราจร ที่ 66/2562 เรื่อง มอบหมายหน้าที่ให้ข้าราชตำรวจปฏิบัติ ความว่า เพื่อให้การบริหารงานและการปฏิบัติหน้าที่ราชการ กองกำกับการ 1 (สายตรวจ) กองบังคับการตำรวจจราจร เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อหน่วยงาน

จึงมอบหมายให้ ร.ต.ท.มนัส เปี่ยมเนตร รองสารวัตร (จราจร) งานสายตรวจ 1 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจจราจร ทำหน้าที่งานธุรการโต้ตอบหนังสือราชการและงานอื่นๆ ตามที่ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจจราจร มอบหมายหน้าที่หนึ่งโดยไม่ขาดจากต้นสังกัดเดิม ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. กล่าวว่า กรณีนี้ถือว่าสร้างความเสียหายให้กับหน่วยงาน ในส่วนของ บช.น. โดย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. มีนโยบายเน้นให้บริการประชาชน การบังคับใช้กฎหมาย และการดำเนินงานอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม แต่ภาพที่ปรากฏในคลิปครั้งนี้ เป็นสิ่งที่สร้างความเสียหายให้กับภาพพจน์ของ บช.น. ซึ่งผู้บังคับบัญชาและผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกระดับชั้นต้องขอโทษต่อสังคม 

คลิปต้นเรื่องจากสมาชิกเฟซบุ๊ก คุณต้อม ทัวร์