ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มศิลปินหญิง “BNK48” ไอดอลคนรุ่นใหม่ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND และผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ THAI-DENMARK MILK LAND หวังเจาะฐานตลาดคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำคนไทยเห็นประโยชน์การดื่มนมโคสดแท้ 100%

ศิลปินไอดอลหญิงกลุ่ม BNK48 จำนวน 12 คน นำโดย เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล, เจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์, โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, วี- วีรยา จาง, ปูเป้- จิรดาภา อินทจักร, ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี, มินมิน - รชยา ทัพพ์คุณานนต์,  มิวนิค - นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, ผักขม - สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, แบมบู- จณิสตา ตันศิริ, และ จีจี้ - ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างการจดจำ ส่งเสริม และรณรงค์การบริโภคนมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปให้เลือกดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง

โดยองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (อ.ส.ค.)ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค นมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ได้เปิดร้าน “THAI-DENMARK MILK LAND” ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น นำไปสู่การเพิ่มปริมาณการดื่มนมจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ที่ใช้ส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค

  BNK48

สาวๆ BNK48 ยังมีกิจกรรมพิเศษอีเวนต์ใหญ่ในรอบปี ‘BNK48 JANKEN Tournament 2020 / The Senbatsu of Destiny’ กับครั้งแรกของการเลือกเซ็มบัตสึของเพลงหลักในซิงเกิลถัดไป ผ่านการแข่งขันเป่ายิงฉุบ โดยจะมีเมมเบอร์จาก BNK48 และ CGM48 เข้าร่วมเสี่ยงดวงในครั้งนี้ด้วย เพื่อลุ้นผู้ครองตำแหน่งเซ็นเตอร์ และเซ็มบัตสึ 16 คนในซิงเกิลที่ 10 โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 26 ก.ย.นี้ ที่ Union Hall ชั้น 6 ของศูนย์การค้า Union Mall และงานจับมือที่เตรียมกลับมาจัดอีกครั้งตลอดเดือน ก.ย. รวมถึง BNK48 ยังมีการจัดกิจกรรมในทุกสัปดาห์ในรูปแบบการแสดง Theatre และการทำ Digital Live Studio ผ่านทางOfficial Facebook

โดยทุกกิจกรรมบริษัทได้ปฏิบัติตามกฎของรัฐและกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดในการจัดงานทุกครั้ง และมีการใช้ทุกมาตรการในการป้องกันอย่างจริงจัง เพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 ให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 ส.ค. น.ส.บุญจิรา ธีระมโน General Manager of Marketing&Operation บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง "BNK48"ได้เผยถึงแผนการตลาดครึ่งปีหลังปี 63 เผยว่า "บริษัท ฯ ได้วางกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง 2563 มุ่งเน้นการทำการตลาดทุกช่องทางเพื่อตอกย้ำความเป็นวงไอดอลหญิงอันดับหนึ่งของประเทศไทยพร้อมต่อยอดความสำเร็จและขยายโอกาสทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรใหม่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ Branding ของ BNK48 และ CGM48 ผ่านกลยุทธ์ "3-Os" คือ 1.ONLINE 2.ONGROUND 3.OUT-OF-HOME MEDIA