ไม่พบผลการค้นหา
‘ป้อม’ เมินถูกกล่าวหาว่าเดินไม่ไหว บอกแค่เดินช้า ปัดผลโพล ขอดูกระแสลงพื้นที่จากชาวบ้าน

วันที่ 8 พ.ค. ที่ลานเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลพรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์หลังขึ้นเวทีปราศรัยถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐจะจัดเวทีปราศรัยที่ จ.สงขลา ในวันที่ 9 พ.ค. นี้ว่า ไปแน่นอน พร้อมชักชวนให้ผู้สื่อข่าวนั่งรถตามไปด้วย และกล่าวติดตลกว่า “ใช้เวลา 10 ชั่วโมงเอง” ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความพร้อมในการขึ้นเวทีปราศรัยที่ จ.สงขลามากแค่ไหน พล.อ.ประวิตร พยักหน้า โดยไม่ได้ตอบคำถาม

เมื่อถามถึงความพร้อมของเวทีปราศรัยสุดท้ายในวันที่ 12 พ.ค. ซึ่งจะจัดที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่พร้อมได้อย่างไร เราพร้อมอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า ไม่สนใจโพลแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้สนใจ แต่สนใจ กระแสของชาวบ้าน จากการที่ตนลงพื้นที่ทุกจังหวัด 

เมื่อถามว่า แม้จะเดินไม่ไหว แต่ไปครบ 77 จังหวัด พล.อ.กล่าวทันทีว่า “ใครว่าเดินไม่ไหว ผมเดินช้า ไม่ใช่เดินไม่ไหว” ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตัวเบาด้วยใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ตัวเบาสิ เพราะตัวคนเดียว และตอนนี้ร่างกายยังแข็งแรง ปกติเหมือนเดิม”