ไม่พบผลการค้นหา
ยกรูปแบบนิทรรศการภาพจากเกาหลีใต้ มาจัดให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ศิลปินหนุ่ม "จองยงฮวา" วง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ที่ตอนนี้เจ้าตัวทำหน้าที่รับใช้ชาติ เป็นทหารสังกัดหน่วยคอมมานโด

ถึงตัวจะไปเป็นทหาร แต่ จองยงฮวา วง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ยังได้ฝากผลงานให้แฟนๆได้ติดตามผ่านนิทรรศการภาพถ่าย ซึ่งเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่มีการจัดงานให้แฟนๆสนับสนุนผลงาน ที่ไม่ใช่คอนเสิร์ต หรือ แฟนมีตติ้ง แต่เป็นรูปแบบ นิทรรศการภาพ โดย “จองยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก (Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok)” ได้ยกรูปแบบการจัดงานนิทรรศการภาพ มาจัดเหมือนที่เกาหลีใต้ ภายในงานมีการนำผลงานภาพชิ้นพิเศษที่ จองยงฮวา ตั้งใจมอบให้แฟนคลับในโอกาสวันเกิดอายุครบ 29 ปี กับโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors] มาจัดแสดงกว่า 50 ภาพ และวิดีโอ รวมถึงคลิปวีดิโอเบื้องหลังการทำงาน พร้อมภาพพิเศษซึ่งจัดแสดงเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น โดยแบ่งโซนเป็น 4 โทนสี และยังมีข้อความที่แทนความรู้สึก จาก จองยงฮวา ซีเอ็นบลู (CNBLUE ) ที่เหล่าบอยซ์ไทย (BOICE ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ได้อ่าน ต่างคิดถึง และเฝ้ารอการออกจากกรม ของเขา เพื่อมาผลิตผลงานดีๆให้ติดตามอีกครั้ง


นิทรรศการจองยงฮวานิทรรศการจองยงฮวา

โดยในงานเปิดนิทรรศการ ยังได้ศิลปินรุ่นน้องร่วมค่าย อินซอง และ ฮวียอง สมาชิกวงSF9 (เอสเอฟไนน์) มาร่วมชม ทั้งคู่เล่าความประทับใจ ถึง จองยงฮวา ศิลปินรุ่นพี่ ว่า "พี่ยงฮวา คอยดูแลพวกเขาเป็นอย่างดีตอนที่อยู่ที่ค่าย คอยให้คำแนะนำต่างๆ ซึ่งพี่ยงฮวา ยังมีส่วนช่วยในการทำงานเพลงในอัลบั้มของพวกเรา วันนี้รู้สึกดี และตื่นเต้นที่ได้มาชมนิทรรศการภาพของรุ่นพี่ยงฮวา ซึ่งในนิทรรศการ พวกเขาชอบภาพในโซนแรก ที่ จองยงฮวา ใส่หมวกสีแดง รุ่นพี่ใส่แล้วน่ารักดี"


นิทรรศการจองยงฮวานิทรรศการจองยงฮวานิทรรศการจองยงฮวา

สำหรับ จองยงฮวา เป็นหัวหน้าวงดนตรี “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” เจ้าของเพลงฮิต I’m a Loner , Love,Can’t Stop และอีกมากมาย รวมทั้งยังมีผลงานทางด้านการแสดง ผ่าน ซีรี่ส์ อาทิ You’re Beautiful , Heartstrings ,The Package เป็นต้น โดยปัจจุบัน จองยงฮวา ได้เข้าทำหน้าที่รับใช้ชาติ เป็นทหาร ที่เกาหลีใต้ ตั้งแต่เดือนมีนาคม สังกัดหน่วยคอมมานโด และมีกำหนดปลดประจำการปลายปี 2562


นิทรรศการจองยงฮวา

นิทรรศการภาพ “จองยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก (Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok)” จะจัดแสดงถึง วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ ที่ TCDC Commons, W District โดยในแต่ละวัน ยังมี โฟโต้การ์ดแจก ทั้งหมด 9 แบบ 9 ลาย ให้แฟนคลับได้สะสม