ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์อาสา ลงพื้นที่เร่งด่วน ส่งน้ำดื่มสิงห์-อาหารพร้อมทาน สนับสนุนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับไฟที่โรงงานผลิตโฟมระเบิด บางพลี พร้อมเกาะติด 24 ชม.

ช่วงเช้ามืดในวันนี้ 5 ก.ค. เกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้อย่างรุนแรงที่โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก ในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นการระเบิดของถังบรรจุเคมีขนาดใหญ่ ส่งผลให้ไฟลุกท่วมอย่างแรง และแรงระเบิดทำให้บ้านเรือนเสียหายเป็นวงกว้าง และมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย และยังคงมีเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยหลายภาคส่วนที่กำลังปฏิบัหน้าที่อย่างหนัก

ล่าสุด สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ไม่รอช้าลงพื้นที่เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนันการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดยในเบื้องต้น ทีมสิงห์อาสาเร่งนำน้ำดื่มสิงห์ จำนวน 100 แพ็ค และอาหารพร้อมรับประทาน (ข้าวรีทอร์ท) ให้แก่ เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่ทำงานอยู่แนวหน้าดับไฟ ซึ่งเป็นอาหารปรุงสุกที่เหมาะกับการพกไปรับประทานขณะปฏิบัติหน้าที่ดับไฟ จำนวน 70 ชุด ได้แก่ เมนูข้าวผัดกะเพราไก่ ข้าวไข่พะโล้ ข้าวแกงเขียวหวานไก่ ข้าวคั่วกลิ้ง โดยนำไปมอบให้กับศูนย์อำนวยการรับเรื่องขอความช่วยเหลือกรณีเกิดอัคคีภัย ที่เขตบางพลีใหญ่ ทั้งนี้ สิงห์อาสาจะเกาะติดสถานการณ์และพร้อมสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่และให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะเพิ่มเติมความช่วยเหลือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

213861 (Custom).jpg213864 (Custom).jpg