ไม่พบผลการค้นหา
'ธนกร' รายงานตัวรับตำแหน่ง ส.ส. สัญญาใช้เวลา 6 เดือนทำงานเพื่อประชาชน ปัดตอบลุ้นนั่ง รมต. โควตา ส.ส.ภาคใต้ สมัยหน้า

วันที่ 23 ส.ค. 2565 ที่อาคารรัฐสภา ธนกร วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการรายงานตัวรับตำแหน่ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ว่า แม้สภาจะมีช่วงเวลาเหลืออยู่ 6-7 เดือน ตนก็จะตั้งจะใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ต้องขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรอง นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่สนับสนุนตนมาโดยตลอด จึงจะขอตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ในฐานะที่ตนเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช 

199999.jpg

ทั้งนี้ ธนกร ยืนยันว่า จะนำปัญหาของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้เข้าสู่กลไกของสภา ทั้งนี้การทำงานในพรรคพลังประชารัฐ ไม่มีการแบ่งกลุ่ม พร้อมกันนี้ตนจะทำหน้าที่ประสาน ส.ส. ในพื้นที่ภาคใต้ เพราะจากการเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และการลงพื้นที่ทราบดีว่าประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ชื่นชมในตัวนายกฯ เพราะมีส่วนในการพัฒนาโครงสร้างหลายประการ

เมื่อถามว่า หากมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) จะมีการผลักดัน ส.ส.สัดส่วนภาคใต้ให้เป็นรัฐมนตรีหรือไม่ ธนกร กล่าวว่า ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่จะผลักดันหลายโครงการที่รัฐบาลได้ดำเนินการที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนภาคใต้ให้สำเร็จ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังรายงานตัว ธนกร ก็ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในเวลา 13.00 น. ซึ่งการประชุมมี สุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่หนึ่ง ทำหน้าที่ประธานการประชุม ได้นำ ธนกร กล่าว ปฏิญาณตนเพื่อเข้าทำหน้าที่ ส.ส.