ไม่พบผลการค้นหา
พรรคไทยรักษาชาติ นำทีมช่วยผู้สมัคร จ.ราชบุรี หาเสียงตลาดน้ำดำเนินสะดวก มั่นใจประชาชนตอบรับผู้สมัครในพื้นที่เป็นอย่างดี ชูนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องพี่น้องประชาชน กระตุ้นการท่องเที่ยวกระจายรายได้สู่ชุมชน

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียง นายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย และนายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อช่วยผู้สมัคร เขต 3 นายณัฎฐพัชร์ จันทร์แม้น หมายเลข 1 และเขต 5 นายธวัชชัย จุตุรนต์รัศมี หมายเลข 4 หาเสียง

ก่อนหน้าได้แวะรับประทานอาหารตามสั่ง และก๋วยเตี๋ยวเรือ พร้อมกับ ทักทายกับพี่น้องประชาชนที่มาท่องเที่ยว ตลาดน้ำดำเนินสะดวก รวมถึงแจกแผ่นผับแนะนำตัวผู้สมัคร และขอคะแนนเสียง จากพ่อค้าแม่ค้า โดยมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก มอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ ซึ่งเป็นไปด้วยความคึกคักตลอดพบที่น้องประชาชน

ไทยรักษาชาติ.jpg
  • นายจาตุรนต์, นายณัฐวุฒิ ช่วยผู้สมัคร ส.ส. จ.ราชบุรี หาเสียงตลาดน้ำดำเนินสะดวก

จากนั้นแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมด้วย ผู้สมัคร จ.ราชบุรี ได้ลงเรือแจว ซึ่งนายจาตุรนต์ ได้พายเรือไปตามคลอง เพื่อทักทายกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และอีกจุด ได้เดินมายังตลาดสดดำเนินสะดวก เพื่อทักทายกับพ่อค้าแม่ค้า เพื่อสอบถามถึงปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน และย้ำว่า การลงพื้นที่วันนี้ ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ ได้รับ การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะคนในพื้นที่รู้จักมักคุ้นกับตัวผู้สมัครอยู่แล้ว และประชาชนในพื้นที่เอง ก็พร้อมที่จะสนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติ ในการลงคะแนนเลือกตั้งครั้งนี้ 

พร้อมย้ำว่าพรรคไทยรักษาชาติ ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ เป็นอันดับแรก ซึ่งการรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับเรื่องของเศรษฐกิจ ก็ได้ตรงกับนโยบาย ที่ได้วางไว้ เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการกระตุ้นให้เศรษฐกิจเติบโตเร็วขึ้น อีกทั้งพัฒนาการท่องเที่ยว รวมไปถึง พัฒนาการติดต่อสื่อสารและคมนาคมนำรายได้ท่องเที่ยวกระจายไปให้กว้างขวางมากขึ้น 

จาตุรนต์.jpg
  • นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ ที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก