ไม่พบผลการค้นหา
อัสนี วสันต์ ออกผลงานเพลงใหม่ ในรอบ 5 ปี ‘ใจเย็นเย็น’ ชวนคนไทยใช้ชีวิตกันแบบมีสติในทุกๆ วัน พร้อมได้ทีมพิธีกร แบบว่า...โลกเบี้ยว รายการดังในอดีตหวนรวมตัวคืนจอ แสดงในมิวสิควิดีโอ

ห่างหายการออกงานเพลงไปนานกว่า 5 ปี อัสนี-วสันต์ ศิลปินแนวร็อคสองพี่น้องเจ้าของเพลงฮิตที่มีสำนวนการเขียนและซาวด์ ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ ก็กลับมาออกผลงานเพลงใหม่ ‘ใจเย็นเย็น’ พลงในสไตส์คุ้นหู ที่เติมแต่งให้เข้ายุคด้วยการแร็พลงไปเพื่อสร้างสีสันให้กับเพลง

โดยเนื้อเพลง ใจเย็นเย็น เป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า ในชีวิตประจำวัน บางทีเจอกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เรื่องจุกจิกใจร้อน แล้วลามปามไปเรื่องอื่นๆ ให้เกิดความหงุดหงิดขึ้นมาได้ง่ายๆ หรือปัญหาฉันกับเธอที่หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็พยายามบอกว่า ใจเย็น ๆ อย่าใจร้อน ซึ่งในเพลงนี้ อัสนี วสันต์ ยังได้ร่วมงาน เพลงกับคนรุ่นใหม่ไฟแรง ธิติวัฒน์ รองทอง ในการทำเพลง พร้อมยังได้ 2 สาวเสียงหวานๆ ใสๆ จากบ้าน MUZIK MOVE เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข และ อิ้งค์ วรันธร เปานิล มาช่วยร้องคอรัสเสริม 

อัสนี วสันต์ .jpg

ขณะที่ มิวสิควิดีโอ เพลง ‘ใจเย็นเย็น’ ยังได้ ทีมพิธีกร แบบว่า...โลกเบี้ยว อย่าง ยุวดี เรืองฉาย,ก้าว พึ่งบางกรวย,ภิญโญ รู้ธรรม และ มอริส เค มารวมตัว เล่นมิวสิควิดีโอด้วยกันอีกครั้ง โดย ภิญโญ รู้ธรรม ยังร่วมทำหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโออีกด้วย

พิธีกร แบบว่า โลกเบี้ยว

อัสนี-วสันต์ เผยว่า “หายกันไปนาน ถ้านับเวลาก็หลายปีอยู่แฟนๆ ก็เรียกร้องอยากฟังเพลงกันเยอะ ในปีนี้เลยจัดให้ แฟนๆ พิเศษเลยในเพลง ใจเย็นเย็น เพลงนี้ก็มีความพิเศษหลายอย่างเลยครับ นอกจากจะได้ร่วมงานกับคนรุ่นใหม่ๆที่มาร่วมทำ เพลงอย่าง ธิติวัฒน์ รองทอง แล้ว เราทั้งคู่ยังได้สร้างความพิเศษด้วยการใส่แร๊พ แต่แร็พที่ว่าคือ เหมือนกับเป็นการบ่นๆ คล้ายๆ จะเป็นแหล่ แร็พๆ เป็นช่วงวสันต์บ่นบ่น ซะมากกว่า แต่ที่ทำให้ช่วงจังหวะนี้สมูทขึ้นเพราะได้น้องเอิ๊ต ภัทรวี จากค่าย MUZIK MOVE RECORDS และ น้องอิ้งค์ วรันธร ค่าย BOXX MUSIC มาช่วยคอรัสประสานด้วยเสียงหวานๆ ใสๆ ใส่ลงไปเลยทำให้ลงตัว ส่วนเนื้อเพลงไม่มีอะไรมากตรงๆ ชัดเจน ตามชื่อเพลง ใจเย็นเย็น ในยุคนี้คนใช้ชีวิตประจำวันในทุกวันแบบเจอปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็ใจร้อน หงุดหงิดด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเลยอยากให้ทุกคนที่ได้ฟัง เพลงใจเย็นเย็น ใช้ชีวิตกันแบบมีสติในทุกทุกวัน”