ไม่พบผลการค้นหา
พานทองแท้ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กบอกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชน เชื่อ 24 มี.ค. จะมีคนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้ร่วมขบวนหาเสียงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทุกภาคทั่วประเทศไทย โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสร่วมขบวนหาเสียงพรรคเพื่อไทย ได้พบปะพี่น้องประชาชนทางภาคอีสานตอนบน ได้แก่ จ.อุดรธานี จ.เลย และจ.หนองคาย หลายเขตเลือกตั้ง 

ความรู้สึกที่ได้รับตอนที่เจอพ่อแม่พี่น้อง บอกได้ว่า "ฟิน" กับกระแสตอบรับมากที่สุด ตั้งแต่ติดตามพ่อสมัยพรรคไทยรักไทย ปี 2543 จนมาถึงการลงพื้นที่ในปี 2562 นี้

ถึงแม้จะมีบางสื่อพยายามคิดไปเองว่า การลงพื้นที่ของพานทองแท้ เป็นการแก้เกมทางการเมือง คนละเรื่องกัน เพราะถ้าตนว่างเมื่อไหร่ ก็ไปอย่างนี้ทุกครั้ง 

ทุกๆ คนที่ร่วมหาเสียงด้วยกันในครั้งนี้ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนค่อนข้างตื่นตัวมาก และรู้สึกอึดอัดกับสภาพการปกครองที่ไม่เป็นประชาธิปไตยมายาวนานเกือบจะ 5 ปี และเตรียมส่งสัญญาณบางอย่างผ่านบัตรเลือกตั้งตามวิถีทางประชาธิปไตย

นายพานทองแท้ยังบอกอีกว่า เลือกตั้งครั้งนี้ นอกจากจะมีผู้สมัคร ส.ส. เยอะมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเป็นเท่าตัวแล้ว ตนยังเชื่อว่าผู้มีสิทธิเลือกตั้งจะออกมามากกว่าทุกครั้งอีกด้วย ไม่เพียงแต่จำนวนที่มากขึ้นแต่สัดส่วนร้อยละของผู้มาใช้สิทธิ์จะมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ สปริงที่โดนแรงกดเอาไว้โดยไม่สามารถขยับหรือคลายตัวได้เป็นระยะเวลานานเกือบ 5 ปี จะเกิดปรากฎการณ์ 2 อย่าง คือ ถ้าไม่หดจนเสื่อมสภาพไปเลย ก็จะดีดกลับสวนทางกับแรงกด อย่างแรงจนคาดไม่ถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง