ไม่พบผลการค้นหา
ดื่มด่ำเรื่องราวน่าตื่นเต้นของ The Matrix Resurrections กับทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง คีอานู รีฟส์ และ แคร์รี่-แอนน์ มอส พร้อมรับชมภาพยนตร์ไตรภาคต้นฉบับ The Matrixได้แล้ววันนี้ทาง HBO GO

ภาพยนตร์ลำดับที่ 4 จากแฟรนไชส์ไซไฟสุดล้ำ The Matrix Resurrections (เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์) ผลงานจากลาน่า วาโชว์สกี้ (Lana Wachowski) ผู้สร้างภาพยนตร์ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล แท็กทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง คีอานู รีฟส์ และ แคร์รี่-แอนน์ มอส กลับมารับบท นีโอ และ ทรินิตี้ ที่สร้างชื่อให้พวกเขาอีกครั้ง พร้อมเข้าฉายทาง HBO GO แล้ววันนี้

HBO GO - The Matrix Resurrections - Keanu Reeves (4).jpg

ภาพยนตร์ The Matrix Resurrections เป็นการหวนคืนสู่โลกที่มีความจริง 2 ด้าน ด้านแรกคือชีวิตประจำวัน ส่วนอีกด้านหนึ่งคือชีวิตที่ซ่อนอยู่ เพื่อหาคำตอบว่าความจริง “ของเขา” เป็นสิ่งที่จับต้องได้หรือเป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นในจิตใจ และเพื่อ “รู้ตัว” อย่างแท้จริง มิสเตอร์แอนเดอร์สัน หรือ นีโอต้องเลือกที่จะตามกระต่ายขาวไปอีกครั้ง และหากเขาได้เรียนรู้อะไรขึ้นมานั่นคือทางเลือก 

ส่วนภาพหลอนที่เกิดขึ้นยังคงเป็นทางออกเดียวจาก หรือเข้าสู่เดอะ แมทริกซ์ แน่นอนว่านีโอรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาต้องทำอะไร แต่สิ่งที่เขายังไม่รู้ก็คือเดอะ แมทริกซ์ นั้นแข็งแกร่ง ปลอดภัย และอันตรายมากกว่าเดิม

ลานา วาชอว์สกี้ เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ “ฉันอยากให้ตัวตนเดิมและหัวใจดวงเดิมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ไตรภาค เดอะ เมทริกซ์ นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ฉันอยากกลับไปทำเรื่องนี้อีกครั้ง การที่ได้ดู คีอานู และ แคร์รี่ ในเรื่องนี้เป็นสิ่งสวยงาม พวกเขาอยู่ในช่วงวัยที่เหมาะสมที่จะแสดงเรื่องนี้ในตอนนี้”

HBO GO - The Matrix Resurrections - Yahya Abdul-Mateen ll.jpg

ลานายังบอกด้วยว่า “พวกเราอยู่ในช่วงวัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งนี้ และคุณจะได้เห็นว่าพวกเขาทั้งคู่ถ่ายทอดมันออกมาได้ดีมากๆ และที่พวกเขาทำได้อย่างนี้ก็เพราะประสบการณ์และความสามารถที่สั่งสมมาหลายปี แคร์รี่ ในไตรภาคแรกนั้นกล้าหาญและมีพลังมากๆอยู่แล้ว แต่ในภาคนี้เธอก็ยังยกระดับการแสดงขึ้นไปอีกขั้น และแน่นอนสำหรับคีอานู ฉันรักเขา และฉันอยากเห็นจริงๆว่าการกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวเรื่องนี้กับเขามันจะเป็นอย่างไร” 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดย ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน ที่ 2 จากภาพยนตร์ Candyman และ Aquaman รับบท มอร์เฟียส ผู้ชาญฉลาดและเป็นที่รู้จักทั่วโลก, เจสสิก้า เฮนวิค จากทีวีซีรีส์ Iron Fist, ภาพยนตร์ Star Wars: Episode VII – The Force Awakens รับบท แฮคเกอร์บั๊กส์, โจนาธาน กรอฟฟ์ จาก Hamilton, ทีวีซีรีส์ Mindhunter รับบท สมิทธ์ หุ้นส่วนธุรกิจของโธมัส แอนเดอร์สัน

นอกจากนี้ แฟนๆยังสามารถย้อนกลับไปรับชมภาพยนตร์ไตรภาคต้นฉบับ The Matrix, The Matrix Reloaded และ The Matrix Revolutions ได้ทาง HBO GO อีกด้วย

HBO GO - The Matrix Resurrections - Keanu Reeves and Carrie-Anne Moss.jpg