ไม่พบผลการค้นหา
อดีตนักร้องดัง 'ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง' ที่เคยเป็นนักแสดงคู่ขวัญกับ 'นิ้ง กุลสตรี' เข้าบริจาคเลือดให้อดีตนางเอกสาวที่ รพ.ศิริราช หลังทราบอาการป่วยหนัก

หลังจาก 'นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา' อดีตนางเอกชื่อดัง ได้อัปเดตการรักษาอาการป่วย โรคไขกระดูกบกพร่อง และพบไวรัสแฝง ส่งผลให้เจ้าตัวถ่ายเป็นเลือด และต้องรับเลือดในการรักษา ล่าสุด อดีตคู่ขวัญ 'ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง' เมื่อทราบข่าวและอาการป่วยของนางเอกดัง ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลศิริราช พร้อมบริจาคเลือด เพื่อช่วยในการรักษา

โดย ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง มีเลือดกรุ๊ปโอ กรุ๊ปเดียวกับ นิ้ง กุลสตรี พร้อมเชิญชวนแฟนคลับที่สามารถบริจาคเลือดได้ เข้าร่วมบริจาค

"ผมขอเชิญแฟนคลับของผม ร่วมบริจาคโลหิตให้นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา สำหรับการบริจาคโลหิต นิ้งต้องการเลือดกรุ๊ป O แต่เลือดกรุ๊ปอื่นก็สามารถบริจาคช่วยได้เช่นกัน เพราะทาง รพ.จะนำไปเปลี่ยนเป็นเลือดกรุ๊ป O เพื่อนำมาให้นิ้ง

โดยทุกท่านสามารถบริจาคโลหิตได้ที่ ตึก 72 ปี รพ.ศิริราช ลงทะเบียนได้ที่ชั้น 1 ระบุชื่อด้วยว่า บริจาคโลหิต ให้ คุณ กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ขอบคุณล่วงหน้าและฝากช่วยกันแชร์ต่อด้วยครับ"

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และ นิ้ง กุลสตรี เป็นนักแสดงคู่ขวัญ ยุค 90 ทั้งคู่มีผลงานแสดงร่วมกันทั้งละครและภาพยนตร์ อาทิ ภูตพิศวาส, รักไร้อันดับ, พริกกับเกลือ, แสงดาวฝั่งทะเล นอกจากและภาพยนตร์ เรื่อง เกิดอีกทีต้องมีเธอ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :