ไม่พบผลการค้นหา
พรรคพลังประชารัฐ จัดสัมมนานอกสถานที่ หวังสร้างความเป็นหนึ่งเดียว หัวหน้าพรรคยืนยัน การจัดตั้งรัฐบาลจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยก่อนการสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ ที่ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีโดยระบุว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยเฉพาะการทำงานทางการเมือง การสัมมนาวันนี้ เพื่อแสดงถึงความเป็นเอกภาพ โดยจะนำส.ส.ใหม่ทั้งหมดมาหารือเพื่อระดมสมอง ว่าจะทำงานให้ประเทศชาติอย่างไร ส่วนการชิงตำแหน่งประธานสภารัฐสภา มีบุคลากรภายในพรรคที่มีความเหมาะสมให้เลือกสรร แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายชื่อคู่ชิงใดๆ ทั้งสิ้น 

สำหรับ 11 พรรคการเมืองที่สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ จัดตั้งรัฐบาลถือเป็นข่าวดี แต่จะไม่ไปยุ่งกับการตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบาลของพรรคการเมืองอื่นๆ การจัดตั้งรัฐบาล ยังไม่สามารถตอบได้ ว่ามีความคืบหน้าไปมากน้อยเพียงใด เพราะความชัดเจน มีมากน้อยตามช่วงเวลา แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นายอุตตมะ ยืนยันว่าจะไม่มีงูเห่า เพราะวันนี้ ส.ส. เดินเข้ามาด้วยความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ทำให้คนของพรรคพลังประชารัฐ มีความคึกคักที่จะทำงานร่วมกัน สำหรับกำหนดการสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ จะพูดคุยในหัวข้อ “รวมพลัง สร้างไทย” , “ความหวังของคนไทย กับพรรคพลังประชารัฐ " และบทบาทสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่สังคมไทยต้องการ