ไม่พบผลการค้นหา
"จองชัย เที่ยงธรรม" สมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ลงชน "ประภัตร โพธสุธน" เลขา ชทพ. เขต 3 หลังรอเคลียร์ตัวบุคคลลงพื้นที่ไม่สำเร็จ ด้าน "เสมอกัน" ยันยังอยู่ ชทพ. รักษาพื้นที่เขต 4 สุพรรณ

นายจองชัย เที่ยงธรรม กล่าวว่า ตัดสินใจที่จะลง ส.ส. สุพรรณบุรี เขต 3 ชนกับนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา แน่นอนแล้ว ในนามของพรรคภูมิใจไทย เพราะตนและลูกชายถูกรังแก เราให้เวลาพรรคเคลียร์เรื่องผู้สมัครเขต 4 มานานจนถึงวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา จนสุดท้ายยังยืนยันเช่นเดิม ที่จะให้นายยุทธนา โพธสุธน หลานชาย ที่อยู่พรรคพลังประชารัฐ ลงแข่งกับลูกชายตนที่เขต 4 ซึ่ง น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาและนายวราวุธ ศิลปอาชา รู้ปัญหาดี

"ผมต้องขอขอบคุณพรรคภูมิใจไทยที่ให้ผมมาอยู่ชั่วคราว จริงๆ ผมตั้งใจวางมือทางการเมือง แต่เมื่อผู้ใหญในพรรคเป็นเลขา มารักแกลูกพรรค รังแกเด็กได้ยังไง เมื่อมาทำแบบนี้ผมก็ต้องสู้ ผมเกิดเพราะพรรคชาติไทย เป็น ส.ส. เป็นรัฐมนตรี ผมไม่ลืมบุญคุณตรงนี้ แต่ผมไม่ยอมให้ใครมารังแก และผมจะกลับพรรคชาติไทยพัฒนาอีกครั้ง เมื่อมีการเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ไม่ใช่คนกลุ่มนี้" นายจองชัย ระบุ

เมื่อถามว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยช่วงไหน นายจองชัย กล่าวว่า "ผมมาสมัครเงียบๆ"

ด้านนายเสมอกัน บุตรชาย กล่าวปฎิเสธข่าว เรื่องย้ายมาพรรคภูมิใจไทยว่า ไม่จริง ยังยืนยันเต็มร้อยอยู่พรรคชาติไทยพัฒนา เพราะเป็นเจ้าของพื้นที่และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 4

ขณะที่นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ถ้าการเลือกตั้งเกิดขึ้นในวันที่ 24 ก.พ.62 นายจองชัย ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเกินกว่า 90 วัน ตามที่กฎหมายกำหนด