ไม่พบผลการค้นหา
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นำผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง ลงพื้นที่หาเสียง หวังเรียกคะแนนในการเลือกตั้ง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายธัญญ์นิธิ ชวรัตน์นิธิโชติ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร หรือ ส.ส. เขตดอนเมือง ลงพื้นที่หาเสียงภายในตลาดวัฒนานันท์ ย่านดอนเมือง และ พบประชาชนที่เดินทางมาซื้อของ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด จากนั้นได้ขึ้นขบวนรถหาเสียงไปยังตลาดสดโกสุมร่วมใจ ก่อนจะเคลื่อนขบวนรถหาเสียงไปยังรอบ ๆ เขตดอนเมือง 

นายอภิสิทธิ์ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงพรรคประชาธิปัตย์ยังคงได้รับการสนับสนุนจากประชาชนจำนวนมาก และถึงแม้พรรคจะมีผู้สมัครหน้าใหม่เข้ามา แต่ก็เป็นผู้มีประสบการณ์ เพราะทำงานอยู่ในพื้นที่มาโดยตลอด ซึ่งในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำงานเพื่อประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้พรรคมีความพร้อมที่จะเข้ามาบริหารประเทศ และ แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยเฉพาะปัญหาด้านเศรษฐกิจ

ส่วนการปราศรัยใหญ่ของหลายพรรคการเมืองที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้นั้น ส่วนตัวมองว่า เป็นเรื่องที่ดีที่จัดเวทีปราศรัยพร้อมกัน เพราะจะเป็นเวทีที่ประชาชนได้ทราบทางเลือก และแลกเปลี่ยนความเห็นกัน พร้อมกับยอมรับว่า การปราศรัยที่เกิดขึ้นอาจมีบรรยากาศการกระทบกระทั่งพาดพิงกันบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นในการเลือกตั้ง 

นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังเปิดเผยว่า การประกาศรายชื่อผู้สมัครส.ส. ที่มีคุณสมบัติลงเลือกตั้ง จาก กกต. เมื่อวานนี้ มีผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค จำนวน 1 คนขาดคุณสมบัติ เพราะเป็นเจ้าของบริษัทที่ไปมีหุ้นส่วนในวิทยุชุมชนแล้วลาออกไม่ทัน