ไม่พบผลการค้นหา
30 สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2563 อวดโฉมชุดว่ายน้ำสวยปัง ก่อนจะมีรอบตัดสินวันที่ 5 ม.ค. พ.ศ.2563 ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่

กองประกวดนางสาวเชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมเก็บตัวสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2563 ทำกิจกรรมถ่าย VTR ในชุดว่ายน้ำ เพื่อให้สื่อมวลชนได้บันทึกภาพ บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมสมายล์ ล้านนา นับเป็นการเปิดตัวผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย เวทีประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2563 อย่างเป็นทางการ

นางสาวเชียงใหม่นางสาวเชียงใหม่นางสาวเชียงใหม่

จากการเปิดเผยของ ดร.อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวเชียงใหม่ในปีนี้ ถือได้ว่าเหล่าผู้เข้าประกวดเป็นตัวแทนสาวงามจากอำเภอต่าง ๆ ทั้งส่วนราชการ และภาคเอกชน มีทั้งความสวยและเพียบพร้อม ซึ่งได้ทำการคัดเลือกให้เหลือ 30 สาวงาม เพื่อทำกิจกรรมถ่าย VTR ร่วมกับกองประกวดก่อนจะมีการประกวดในวันที่ 2 มกราคม 2563 ก่อนคัดเลือกให้เหลือเพียง 20 สาวงาม ในรอบตัดสิน คืนวันที่ 5 มกราคม 2563 ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ บริเวณหลังศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยสาวงามผู้ครองตำแหน่งจะได้รับมงกุฎเพชร พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท สำหรับการประกวดนางสาวเชียงใหม่ถือว่าเป็นเวทีระดับตำนานที่เก่าแก่และยาวนานที่สุด 87 ปี ความงามที่ทรงคุณค่าแห่งเกียรติยศ

นางสาวเชียงใหม่นางสาวเชียงใหม่นางสาวเชียงใหม่