ไม่พบผลการค้นหา
‘หมอบัญญัติ’ ตอบโต้ 'อนุทิน' ปมซัด ปชป.จัดฉากถ่ายรูปเด็กพี้กัญชา เชื่อคนทั้งประเทศไม่คิดเหมือน 'อนุทิน' ยืนยัน ปชป.เอากัญชาการแพทย์ 100%

จากกรณีที่ อนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวกรณีที่มีภาพเด็กอายุ 9 และ10 ขวบ นั่งพี้กัญชาริมชายหาดพัทยา ว่าเป็นการจัดฉากให้คนมาถ่ายรูปเด็กกำลังพี้กัญชา เพราะเด็กไม่สามารถซื้อบ้องกัญชาได้เอง เป็นการสร้างเรื่องจากหมอคนหนึ่ง จากพรรคประชาธิปัตย์ที่ต้องการมีประเด็น

ล่าสุด นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนหรือคนในพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีจิตใจต่ำขนาดนั้นที่จะสร้างข่าวนำเด็กไปสูบกัญชา แต่หากอนุทินจะคิดไปเองว่าเป็นการจัดฉากก็เอาที่สบายใจ และคิดว่าคนในประเทศจงไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นการจัดฉากเหมือนที่อนุทินคิด เพราะในปัจจุบันก็ไม่ได้มีข่าวแค่เด็กสูบกัญชา แต่มีทั้งเณร ทั้งพระที่เป็นข่าว ยืนยันว่าประชาธิปัตย์ สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์ 100% 3 ปีที่ผ่านมาก็เห็นด้วยกับนโยบายกัญชาทางการแพทย์ของ อนุทิน แต่ในตอนนี้ความคิดอนุทินกลับผิดเพี้ยนไปกลายเป็นกัญชาเสรี ทำให้สังคมได้รับผลกระทบจากยาเสพติดเป็นวงกว้าง