ไม่พบผลการค้นหา
"ณัฐ ศักดาทร" ตามติดการเลือกตั้ง 2562 ตั้งแต่เช้าพกปากกาไปเลือกตั้ง จนกระทั่งถึงเวลาปิดหีบ แล้วล่าสุดทวีตเครื่องหมายคำถาม (?) กับข่าวกกต. ระบุบัตรเลือกตั้งจากนิวซีแลนด์เดินทางมาไม่ทันนับคะแนน ต้องรอวินิจฉัยว่าเป็น "บัตรเสีย" หรือไม่

ณัฐ ศักดาทร ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อช่วงเช้าว่า "ไปใช้สิทธิเลือกตั้งมาแล้วครับ #เลือกตั้ง62 วันนี้ออกไปใช้สิทธิของตัวเองกันนะครับ เสียงของทุกคนมีค่าเท่ากัน อย่าเลือกเพราะคำสั่ง คำขู่ หรือสินบนจากใคร บัตรเลือกตั้งที่เรากาแล้วพับใส่กล่องไม่ได้ระบุว่าใครเป็นคนกา ไม่มีใครรู้ได้ว่าเรากาให้ใคร ออกไปเลือกคนที่เราอยากเลือกกันครับ" โดยณัฐ ได้โพสต์ภาพตนชูปากกา พร้อมระบุว่า ปากกาที่ชูถ่ายรูปนี้เป็นเพียงพร็อพประกอบเพื่อถ่ายรูปชวนคนออกมาเลือกตั้งเท่านั้น ไม่มีปากกาล่องหนอะไรนั่นไม่มีจริง และตนก็ใช้ปากกาที่ทางหน่วยมีไว้ให้

หลังจากนั้นเมื่อเวลา 17.00 น. ณัฐ ศักดาทร ยังทวีตอีกว่า "ถ้าเป็น AF นี่คือตอนที่อาต้อย (เศรษฐา ศิระฉายา) จะพูดว่า "ผมขออนุญาตปิดโหวต" ทำนองเพลงนักล่าฝันขึ้น ลุ้นโคตรรรรร #เลือกตั้ง62"

และล่าสุด กรณีที่ พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. เปิดเผยว่า บัตรเลือกตั้ง 1,500 ใบจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่เดินทางมาตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. ไม่สามารถมาถึงทันการเริ่มนับคะแนนตอนเวลา 17.00 น. จึงต้องรอวินิจฉัยว่าเป็นบัตรเสียหรือไม่ ซึ่งณัฐได้ทวีตเครื่องหมายคำถาม (?) พร้อมกับรีทวีตข่าวเรื่องนี้จากทวิตเตอร์ของไทยพีบีเอส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :