ไม่พบผลการค้นหา
‘AIS PLAY’ เอาใจสาวกเคป็อปทุกด้อม ไลฟ์สด 7 วันรวด มหกรรมคอนเสิร์ตและเค-คัลเจอร์ สุดยิ่งใหญ่ ‘KCON : TACT 2020 SUMMER’ จัดขึ้นวันที่ 20-26 มิ.ย. 2563 นี้ ส่งตรงความบันเทิงจากกรุงโซลถึงหน้าจอผู้ชม ที่เดียวในไทย ผ่าน ‘AIS PLAY’ ทุกช่องทาง โดยไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายไหน ก็สามารถรับชมโชว์ของศิลปินคนโปรดได้เต็มอิ่มจุใจ ฟรี!

หากพูดถึงอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนคลับเคป็อปตั้งตารอคงหนีไม่พ้นมหกรรมคอนเสิร์ตและเค-คัลเจอร์อย่าง KCON ที่เดินทางเผยแพร่วัฒนธรรมเคป็อป มาตั้งแต่ปี 2012 โดยถือเป็นงานที่ศิลปินเคป็อปและอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำจะได้ตบเท้าขึ้นโชว์คอนเสิร์ต ร่วมงานมีตแอนด์กรี๊ด รวมถึงทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ 

และถึงแม้ปีนี้สถานการณ์โควิด-19 จะส่งผลกระทบต่องานอีเวนต์ทั่วโลกจนหลายงานต้องยกเลิกไป แต่ KCON เลือกเดินหน้าปรับโฉมใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมบนแพลตฟอร์มดิจิทัลเป็นครั้งแรกในชื่องาน ‘KCON : TACT 2020 SUMMER’ ส่งตรงความสนุกจากสตูดิโอ Mnet ในกรุงโซลถึงหน้าจอผู้ชมทางบ้าน พร้อมคงคอนเซ็ปต์ความเป็นสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ต ขนศิลปินเคป็อปชั้นนำขึ้นโชว์คับคั่ง 

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ตั้งตารองานปีนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาด เพราะ ‘AIS PLAY’ จัดใหญ่เอาใจสาวกเคป็อปในไทย ด้วยการไลฟ์สดงาน ‘KCON : TACT 2020 SUMMER’ ให้ชมกันเต็มๆ 7 วันรวด ตั้งแต่วันที่ 20-26 มิ.ย. นี้ ให้ดูกันแบบฟรีๆ ที่เดียวในไทย!  

AIS

โดยแฟนๆ จะได้ชมทั้งคอนเสิร์ตและเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์จากศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น LOONA, MONSTA X, CRAVITY, ONF, KANG DANIEL, IZ*ONE และอีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าเครือข่ายใดก็สามารถรับชมฟรีผ่าน ‘AIS PLAY’ ทุกช่องทาง ทั้งแอป AIS PLAY, เว็บไซต์ และกล่อง AIS PLAYBOX 

Loona_รอยเตอร์KANG_DANIEL_รอยเตอร์MONSTAX_รอยเตอร์IZ*ONE_รอยเตอร์AIS

เรียกได้ว่างานนี้ ‘AIS PLAY’ จัดเต็มเอาใจทุกแฟนด้อมอย่างแท้จริง รวมถึงยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คนที่อยากสัมผัสอีเวนต์เคป็อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปีได้ร่วมสนุกอีกด้วย หากคุณเป็นแฟนคลับศิลปินคนไหนอย่ารอช้า เช็กตารางโชว์และปักหมุดรอรับชมไลฟ์สดทางหน้าจอได้เลย วันที่ 20-26 มิ.ย.นี้ เริ่ม 2 ทุ่ม ยกเว้นวันที่ 21 มิ.ย. เริ่ม 1 ทุ่ม ผ่าน ‘AIS PLAY’ ทุกช่องทางทั้ง แอป AIS PLAY,เว็บ http://m.ais.co.th/fbKCON2020 หรือกล่อง AIS PLAYBOX ฟรี!