ไม่พบผลการค้นหา
โควิด-19 ระลอกใหม่ TK Park เปิดอ่านฟรีกับอีบุ๊ก 30,000 เล่ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน

ในช่วงที่สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 กลับมาอีกเป็นระลอกใหม่ ทำให้หลายคนต้องกักตัวอยู่บ้านกันยาวๆ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ร่วมส่งเสริมให้ทุกคนอ่านและเรียนรู้กันต่อไปไม่หยุดนิ่ง ด้วยบริการอีบุ๊กกว่า 30,000 เล่ม คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง 

ใครๆ ก็สามารถใช้บริการห้องสมุดออนไลน์ของ TK Park ที่เข้าถึงง่ายผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ มีให้บริการทั้งหนังสือ นิตยสาร หนังสือเสียง และคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพให้เลือกอ่านกันแบบเต็มอิ่มจุใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพิ่มหนังสือใหม่ทุกเดือน ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ มีทั้งหนังสือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

สามารถเลือกดาวน์โหลดได้ถึง 4 แอปพลิเคชัน ประกอบด้วย TK park Online Library ที่มีให้บริการอีบุ๊ก นิตยสาร หนังสือเสียงภาษาไทยกว่า 16,000 เล่มจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ Libby, by Overdrive เน้นอีบุ๊กภาษาอังกฤษและคอร์สออนไลน์ให้บริการกว่า 5,000 เล่ม 2ebook คู่มือการเรียนรู้หลากหลายแขนงกว่า 3,000 เล่ม และ PressReader หนังสือพิมพ์และนิตยสารจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 6,000 เล่ม 

TK Park

นักอ่านที่เป็นสมาชิกของ TK Park หากเคยลงทะเบียนกับเราผ่านการยืนยันเลขบัตรประชาชนกับเจ้าหน้าที่ และตั้งค่ารหัสสมาชิก (Username และ Password) ในระบบไว้แล้ว ทั้งสมาชิกเก่าและใหม่ สามารถนำรหัสที่มีอยู่เข้าใช้บริการในแอปพลิเคชั่นเพื่ออ่านออนไลน์ได้ทันที 

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมาชิกของ TK Park และต้องการใช้บริการห้องสมุดออนไลน์ สมัครได้ฟรีที่ www.tkpark.or.th/tha/register

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่เว็บไซต์ www.tkpark.or.th/tha/library หรือมีคำถามเกี่ยวกับการใช้งาน กรุณาติดต่อทาง Inbox ของ เพจ Facebook: TKpark อุทยานการเรียนรู้

TK Park