ไม่พบผลการค้นหา
เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการอันดับหนึ่งของอาเซียน “เมทัลเล็กซ์ 2020 ” พร้อมเปิดตัวครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการใหม่ล่าสุด

ตัวแทนจากทางหน่วยงานภาครัฐและเอกชนให้เกียรติเป็นประธานร่วมเปิดงาน “เมทัลเล็กซ์ 2020” ภายใต้ธีม “SHAPING A BRIGHTER TOMORROW” ร่วมเคียงข้างนักอุตสาหกรรมมากว่า34ปี พร้อมเดินหน้าสานต่อความตั้งใจที่จะช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการใหม่ล่าสุดกว่า 3,300 รายการ จากกว่า 2,700 แบรนด์ชั้นนำ และผู้แทนในไทยจาก 3 พาวิลเลี่ยนนานาชาติ จาก ญี่ปุ่น ไต้หวัน และเยอรมนี ที่ต่างเชื่อมั่นพร้อมเผยโฉมเทคโนโลยีเครื่องจักรสุดล่ำครั้งแรกในโลกภายในงานนี้ คาดว่าปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 60,000 รายจากทั่วภูมิภาค ร่วมเจรจาธุรกิจในรูปแบบ Hybrid Exhibition ระหว่างวันที่ 18 -21 พฤศจิกายน 2563 ณ ไบเทค บางนา

นาง วราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการบริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ชูกลยุทธ์การจัดงานเมทัลเล็กซ์ในปีนี้ว่า เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้สั่นสะเทือนวงการจัดงานแสดงสินค้าทั่วโลกไปอย่างมาก โดยงานเมทัลเล็กซ์ในปีนี้ได้ปรับรูปแบบการจัดงานให้สอดล้องกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นี้ มาเป็นรูปแบบ“Hybrid Exhibition 360 องศา” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างออนไลน์ ในรูปแบบ Virtual Exhibition เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งผู้แสดงสินค้าและผู้ชมงานชาวต่างชาติที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงาน ยังสามารถพบกับพันธมิตรทางธุรกิจในอนาคตและสร้างโอกาสทางธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ในแบบ 3 มิติ 360 องศาได้ ควบคู่กับการเข้าชมงานจริงแบบออฟไลน์ให้นักอุตสาหกรรมไทยได้แลกเปลี่ยนความรู้ สร้างเครือข่ายกับคู่ค้าและลูกค้ารายใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศงานที่ปลอดภัยและเป็นระเบียบจากมารตรการเพื่อสุขภาพ ตอกย้ำว่างานเมทัลเล็กซ์พร้อมเป็นเวทีเชื่อมต่อผู้ซื้อและผู้ขายในอุตสาหกรรมโลหะการแบบไร้พรหมแดนอย่างแท้จริง โดยคาดว่าจะมีเงินสะพัดภายในงานกว่า 3,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังเผยถึงบทบาทของงานแสดงสินค้าต่อการเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมการผลิตไทย พบว่าผู้ประกอบการไทยต่างมีการปรับตัวด้านเครื่องจักรและเทคโนโลยี โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการนำระบบอัตโนมัติมาใช้ในกระบวนการผลิตเพิ่มมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทยเผยถึงดัชนีเศรษฐกิจการค้าการลงทุนภาคเอกชนหดตัวน้อยลงเมื่อเทียบจากไตรมาศก่อน ตามการลงทุนหมวดเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ปรับดีขึ้น สอดคล้องกับอุปสงค์ทั้งในและต่างประเทศที่ทยอยฟื้นตัว รวมทั้งทิศทางความเชื่อมั่นของภาคธุรกิจที่ปรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นสัญญาณที่ดีของการปรับตัวของผู้ประกอบการ ซึ่งการจัดงานเมทัลเล็กซ์ในปีนี้จึงพร้อมยกระดับให้ผู้ประกอบการไทยสามารถเลือกสรรเทคโนโลยีเครื่องจักรให้สอดคล้องกับธุรกิจของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มมาตรฐานการผลิต อาทิ เทคโนโลยีการตัด พับโลหะแผ่น ระบบอัตโนมัติ เครื่องวัดความแม่นยำในการผลิต หุ่นยนต์และแขนกลอัฉริยะ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจตั้งแต่ขนาดกลางและย่อม (SMEs) จนถึงเครื่องจักรเทคโนโลยีขั้นสูง สำหรับผู้ผลิตชิ้นงานที่ต้องการความละเอียดและแม่นยำอย่างสูง เทคโนโลยีครบครันพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ

PTP_3939.jpg

ภายในงานเมทัลเล็กซ์ ยังอัดแน่นด้วยองค์ความรู้จาก สัมนาจากวิทยากรพิเศษ บริการจับคู่ทางธุรกิจออนไลน์ ผ่าน MATCH ME เพียงลงทะเบียนชมงานล่วงหน้า ท่านจะได้รับ 10 รายชื่อผู้แสดงสินค้าแนะนำที่ตรงกับความต้องการทาง e-mail ก่อนวันงาน เพื่อช่วยให้ท่านสามารถเริ่มต้นวางแผนชมงานได้ง่ายขึ้น (ระบบจะวิเคราะห์ตามข้อมูลที่ท่านให้ไว้ในขั้นตอนของการลงทะเบียน) ภายในงาน งานเมทัลเล็กซ์ 2020 พบไฮไลท์พิเศษภายในงานเมทัลเล็กซ์ 2020

•       World Premier Launch ครั้งแรกของโลกกับการเปิดตัวเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหะการใหม่ล่าสุด จัดแสดงในงานเมทัลเล็กซ์เป็นที่แรกและที่เดียว

•       High Tech at METALEX รวมที่สุดความไฮเทคของเทคโนโลยีชั้นสูง ที่จะทำให้คุณตื่นตากับกองทัพเครื่องจักรกลโลหะการล้ำสมัยล่าสุด

•       Red Hot Technology พบเทคโนโลยีสุดฮอตที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากผู้แสดงสินค้าภายในงานเมทัลเล็กซ์เท่านั้น

•       Robot - X ก้าวล้ำนำหน้าในยุค A.I. ด้วยความครบครันทุกโซลูชั่นการผลิต ระบบอัตโนมัติ และหุ่นยนต์ จากหลากหลาย แบรนด์ชั้นนำ

•       3D Printing Showcase พบทัพเทคโนโลยีขึ้นรูป 3 มิติ จากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต

•       สัมมนาพิเศษ อาทิ METALEX Economic Forum , METALEX Forum, METALEX AI Forum and EV Tech Forum และอื่นๆ

•       Robotics Cluster Pavilionการรวมตัวครั้งสำคัญของหน่วยงานรัฐบาลและผู้เชี่ยวชาญการวางระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์(SI) ภายใต้แนวคิด “Total Smart Solutions” เพื่อขับเคลื่อน SMEs สู่การปรับปรุงสายการผลิตที่สำคัญที่สุดแห่งปี 

PTP_4214.jpgPTP_3962.jpg_MG_1900.jpg