ไม่พบผลการค้นหา
’กรณิศ’ ลุยหาเสียงซอยสุขุมวิท71 รับปากช่วยดันปัญหาไฟฟ้าส่องสว่างในซอยย่อย ยัน 4 ปีข้างหน้าไฟฟ้าจะสว่างยกซอยถ้าเลือกตนเอง ‘ภูมิใจไทย’ เป็น ส.ส.อีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ (8 เม.ย. 2566) กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 1 ลงพื้นที่หาเสียงในซอยปรีดีพนมยงค์(สุขุมวิท71) โดยประชาชนให้การตอบรับและสะท้อนปัญหา เช่นระบบไฟฟ้าส่องสว่างที่ดำเนินการมาแล้วจำนวนหนึ่งแต่ยังไม่ครอบคลุม  เพราะซอยปรีดีพนมยงค์เป็นซอยหลักที่มีประชาชนอาศัยเยอะและเป็นเส้นทางจราจรที่สำคัญ รวมทั้งมีซอยย่อยที่สามารถเชื่อมโยงไปยังซอยหรือถนนสายอื่นๆได้มาก ฉะนั้นปัญหาหลักคือ  ระบบไฟส่องสว่างในซอยย่อยหลายซอยที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือยังไม่มีไฟส่องสว่างเข้าไปเป็นเวลานาน

กรณิศกล่าวว่า ปัญหาดังกล่าวตนจะช่วยติดตามกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้ช่วยมาเร่งแก้ไข เพราะเป็นปัญหาเรื้อรังที่ส่งผลกระทบกับชีวิตประชาชนหลายด้าน เช่นความปลอดภัย เป็นต้น ย้ำว่าตนจะติดตามเรื่องนี้ให้แน่นอนเพราะตนไม่ทอดทิ้งประชาชนในพื้นที่ อีกทั้งตนทำงานให้พื้นที่มานาน ย่อมรู้ว่าพื้นที่ไหนมีปัญหาที่ยังค้างคาและควรประสานหน่วยงานใด ดังนั้นขอให้ขาวคลองเตย-วัฒนามั่นใจตนในฐานะที่มีประสบการณ์ รู้ลึกรู้จริงกับปัญหาในพื้นที่ไปทำหน้าที่ส.ส.เขตนี้เพื่อมาทำให้ทุกคนยิ้มได้สบายใจ และ 4 ปีข้างหน้าเชื่อว่าซอยปรีดี พนมยงค์จะสว่างยกซอย ปลอดภัยทุกคนแน่นอน

กรณิศกล่าวว่าการทำงานการเมืองนั้น ไม่ใช่เรื่องมาทำเล่นๆหรือให้มือใหม่หัดขับมาลงสนาม เพราะการแก้ไขปัญหาหนึ่งเรื่องนั้นอาจต้องประสานมากกว่าหนึ่งหน่วยงานและต้องรู้กฎระเบียบที่แต่ละหน่วยงานใช้ปฏิบัติด้วย ตัวอย่างเช่น ลานกีฬาแสงทิพย์ใต้ทางด่วน ซึ่งการทางพิเศษแห่งประเทศไทยจะไม่ต่อสัญญาให้เขตวัฒนาแต่ลานกีฬานี้เยาวชนกับประชาชนไปใช้ออกกำลังวันละกว่าเจ็ดร้อยคน เมื่อทราบข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้น ตนได้ประสานหน่วยงานต่างๆให้เห็นประโยชน์จากการใช้ลานกีฬา จนในที่สุดการทางพิเศษฯอนุมัติให้เขตวัฒนาใช้พื้นที่ดังกล่าวอีกสามปีโดยไม่เก็บค่าเช่าจากเขตวัฒนาและค่าเช่าดังกล่าวเขตวัฒนานำไปใช้ประโยชน์ทางอื่นๆได้อีก ตนขอขอบคุณแทนชาววัฒนาไว้ด้วยที่ทุกฝ่ายช่วยเหลือและเห็นความสำคัญของเยาวชนและประชาชน 

กรณิศกล่าวว่า ยืนยันว่า ตนตั้งใจทำงานให้ประชาชนอย่างดีที่สุด เพราะศึกษาและลงมือแก้ไขปัญหาในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง เลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้ชาวคลองเตย-วัฒนาเชื่อมั่นในประสบการณ์ของตน และขอโอกาสตนเข้าไปทำหน้าที่ส.ส.แทนชาวคลองเตย-วัฒนาอีกครั้ง สี่ปีข้างหน้า ในพื้นที่นี้ เชื่อว่า ทุกคนสามารถยิ้มออกได้อย่างเต็มที่  เพราะปัญหาที่สะสมไว้จะได้รับการแก้ไขแน่นอน

กรณิศ IMG_8989.jpegIMG_8988.jpeg