ไม่พบผลการค้นหา
"ประวิตร"​ ยืนยันไม่ระงับวิ่งไล่ลุง สวนรถไฟ ขออย่าผิดกฎหมาย - สร้างปั่นป่วน​ ไม่กังวลนักการเมืองร่วม​ กล่าวติดตลกไม่ใช่ "ช่อ" วิ่งแทนไม่ได้​ ย้ำตัวเองเดินไม่ไหว​ คงไม่ไปเดินเชียร์ลุง สวนลุมฯ

พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ​ กล่าวถึง​การโจมตี กรณีที่ดิน​ บิดาของ​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ว่าเป็นเรื่องเก่ามั่นใจว่าจะสามารถชี้แจงได้อยู่แล้ว​ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง​ 

ส่วนกรณีกิจกรรมวิ่งไล่ลุง​ ย้ำว่า​ ฝ่ายความมั่นคงไม่จำเป็นต้องติดตามสถานการณ์​อะไร​ แค่รู้ว่าวิ่งที่สวนรถไฟอย่าให้เกิดความปั่นป่วนหรือผิดกฎหมายก็แล้วกัน​ ยืนยันว่าไม่มีการสั่งระงับกิจกรรมดังกล่าวแต่อย่างใด​ พร้อมย้อนว่า​ รัฐบาลก็ให้ไปแล้วใครจะสั่งปิด​ สื่อก็ถามไปเรื่อย​ ส่วนที่ขณะนี้มี​ นักการเมืองหลายคนเข้าร่วมด้วยอย่าง​ อย่างนายธนาธร​ จึงรุ่งเรืองกิจ​ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และ น.ส.พรรณิการ์​ วานิช โฆษกพรรค​นั้น​ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า​ จะทำอย่างไรได้ ไม่ใช่ช่อ​ เขาจะไปวิ่งก็จะไปทำอะไรได้​ 

ส่วนตนจะไปร่วมกิจกรรมที่สวนลุมในวันเดียวกันหรือไม่นั่น​ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า​ "ผมเหรอ เดินยังจะไม่ไหวเลย" ส่วนการขับเคลื่อนนโยบายพรรคพลังประชารัฐในปีนี้​ยืนยันว่าทำงานเพื่อประชาชน