ไม่พบผลการค้นหา
อสมท ประกาศยุติการออกอากาศ ช่อง 14 MCOT Family ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย. 2562 เป็นต้นไป ย้ำยังคงมุ่งนำเสนอรายการคุณภาพที่น่าสนใจ ผ่าน 9 MCOT HD หมายเลข 30 ไร้ปัญหาเลิกจ้างบุคลากรโอนย้ายคน MCOT Family เสริมทัพองค์กรตามตำแหน่งงานที่เหมาะสม

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อสมท จะยุติการออกอากาศโทรทัศน์ระบบดิจิทัล ช่อง 14 MCOT Family โดยจะออกอากาศวันสุดท้าย 15 กันยายน 2562 ถึงเวลา 24.00 น. และยุติการออกอากาศตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ตามการพิจารณาของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสชท.) โดยจะยังคงนำเสนอรายการที่เต็มเปี่ยมด้วยสาระความรู้และความบันเทิงที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

“ในนามผู้บริหาร บมจ.อสมท ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ได้ติดตามรายการทางช่อง 14 MCOT Family มาอย่างต่อเนื่อง และให้การสนับสนุนรายการสำหรับเด็ก เยาวชน และครอบครัว หลังจากนี้สามารถรับชมรายการคุณภาพที่น่าสนใจทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 อสมท ยังคงมีจุดยืนชัดเจนสนับสนุนส่งเสริม เด็ก เยาวชน สังคมและครอบครัวตามภารกิจขององค์กรผ่านช่องทางการสื่อสารทุกช่องทางขององค์กร” นายเขมทัตต์ กล่าว

สำหรับการบริหารจัดการบุคลากรของช่อง 14 MCOT Family ภายหลังยุติการออกอากาศฯ นั้น อสมท ไม่มีนโยบายเลิกจ้างบุคลากรช่อง 14 MCOT Family แต่ใช้วิธีโยกย้ายบุคลากรทั้งหมดของช่อง 14 MCOT Family ไปยังหน่วยธุรกิจ และหน่วยหารายได้ที่มีความต้องการอัตรากำลัง และสอดคล้องเหมาะสมกับทักษะความสามารถของบุคลากร ขณะที่บุคลากรภายนอก บมจ. อสมท ยังคงดูแลพิธีกรผู้ดำเนินรายการตามสัญญาที่ได้จัดทำไว้ ส่วนรายการพันธมิตรและคู่สัญญาที่ดำเนินงานร่วมกับช่อง 14 MCOT Family นั้น ส่วนใหญ่สิ้นสุดสัญญาลงเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :