ไม่พบผลการค้นหา
เบื้องหน้าอันสดใส แต่แฝงความหมองเศร้าของ ไอดอลสาว คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA ที่พยายามจะจบชีวิตของเธอเอง เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา จากโรคซึมเศร้า โดยมีการคาดการณ์ว่าสาเหตุมาจากคดีฟ้องร้องทำร้ายร่างกายของเธอและแฟนหนุ่มที่เลิกรา

ความน่ารัก ร่าเริงสดใส ในเบื้องหน้า ของ ไอดอลสาว คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA เบื้องหลังกลับเต็มไปด้วยความเจ็บปวด หลังเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีใต้ ได้รายงานว่า เธอพยายามฆ่าตัวตายด้วยการรมควัน ภายในห้องของเธอ ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความอำลาลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวช่วงกลางดึก สร้างความห่วงใยจากแฟนๆของเธอ รวมถึงผู้จัดการส่วนตัว ที่รีบติดต่อเธอไปทันที แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงรีบไปที่พักของเธอ และพบเธอนอนหมดสติ ท่ามกลางควันไฟภายในห้อง



อินสตาแกรม คูฮารา.png

ผู้จัดการของ คูฮารา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีใต้ว่า เธอกำลังเผชิญกับภาวะโรคซึมเศร้า พวกเราพยายามดูแลเธออย่างใกล้ชิด ซึ่งพอเราไม่สามารถติดต่อเธอได้เมื่อคืน จึงรีบไปที่พักของเธอ และพบเธอหมดสติภายในบ้าน

จากเหตุการณ์ดังกล่าว สำนักข่าวและแฟนๆ ของเธอ ต่างตั้งข้อสงสัยว่า การตัดสินใจฆ่าตัวตาย น่าจะมาจากคดีของเธอและแฟนหนุ่ม ที่มีการฟ้องร้องเรื่องการทำร้ายร่างกาย และการข่มขู่ต่างๆ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

คูฮารา ต้องเผชิญเรื่องราว เมื่อแฟนหนุ่มแจ้งความในคดีทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่าเธอทำร้ายเขาหลังจากเขาพยายามขอเลิกรา ซึ่งคูฮารา ได้ออกมาโต้แย้ง ผ่าน Dispatch ว่าเธอก็ถูกแฟนหนุ่มทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดเผยหลักฐาน ที่แฟนหนุ่มได้ทำร้ายร่างกาย จากสาเหตุความหึงหวง หลังคูฮารา ได้ไปคุยงาน กับ นาย A ซึ่งเป็นคนในวงการ และปิดบังแฟนหนุ่มเพื่อป้องกันความหึงหวง แต่เมื่อแฟนหนุ่มรู้ ก็โกรธโดยไม่ฟังเหตุผลใดๆ และทำร้ายร่างกายเธอ ซึ่งผลตรวจทางนรีเวชวิทยา ระบุว่า มีอาการเลือดออกในมดลูกและช่องคลอด ส่วนผลตรวจทางออร์โธปิดิกส์ ระบุว่า มีอาการคอเคล็ด ฟกช้ำตามใบหน้า แขน และขา พร้อมขู่จะทำลายชีวิตในฐานะคนดังของเธอ ด้วยการแบล็คเมล์ ผ่านคลิปอนาจาร 



คูฮารา

ในตอนนั้น คูฮารา ให้สัมภาษณ์ว่า “เธอไม่อยากตกเป็นเหยื่อถูกต่อว่าอย่างรุนแรงอีก เธอรู้สึกอับอายมากที่ต้องมานั่งสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ทั้งนี้ เธอคิดว่าต้องเปิดเผยความจริงให้ทุกคนทราบ แม้ว่าเธอจะไม่สามารถกลับไปทำงานในวงการได้อีก"

ซึ่งผลการพิจารณคดีครั้งแรก เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มของเธอถูกตั้งข้อหาการใช้ความรุนแรงอันส่งผลให้เกิดอันตายต่อร่างกาย และการข่มขู่แบล็คเมล์ รวมทั้งบีบบังคับและทำลายทรัพย์สิน ซึ่งทนายของแฟนหนุ่ม ระบุว่า เขายอมรับข้อกล่าวหาเพียงเรื่องการทำลายทรัพย์สิน ซึ่งคดีดังกล่าวยังอยู่ในกระบวนการพิจารณคดีของศาล

ส่วนอาการล่าสุดของ คูฮารา ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว โดยมีข่าวว่า สำนักข่าวในญี่ปุ่นได้เผยแพร่ข้อความจาก คูฮารา ที่ส่งผ่านตัวแทนของเธอถึงแฟนๆ ว่า

“ฉันต้องขอโทษจากใจจริงที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ระหว่างการฟื้นฟูสุขภาพ ฉันเองรู้สึกทุกข์ใจกับหลายๆสิ่งที่เกิดขึ้นรุมล้อมตัวฉัน ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นตัวฉันที่ดูสุขภาพดีขึ้น ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งขึ้น ฉันรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ค่ะ”

สำหรับ คูฮารา เป็นหนึ่งในสมาชิก KARA เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานที่เปิดตัวเมื่อปี 2550  คูฮาราเองก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากความโดดเด่นในเรื่องหน้าตา รูปร่าง และทักษะวาไรตี้ที่ไม่ธรรมดา ในช่วงต้นปี 2559 วง KARA ได้ยุบวง และเธอได้ย้ายสังกัด มาอยู่ค่าย Content Y ซึ่งเธอยังมีผลงานแสดง งานพิธีกร รวมทั้งงานเพลงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น

อ้างอิง NAVER , SBS , Dispatch