ไม่พบผลการค้นหา
นาธาน โอมาน ศิลปินนักร้องชื่อดังในอดีต เสียชีวิตในวัย 45 ปี เคลื่อนร่างประกอบพิธีตามหลักศาสนาอิสลาม ที่ มัสยิดในเขตทุ่งครุ

วันที่ 4 ก.ค. ผู้ใกล้ชิดซึ่งเป็นหัวหน้าของ นาธาน โอมาน ศิลปินนักร้องชื่อดังในอดีต เปิดเผยกับ THE STANDARD ว่า นาธานเสียชีวิตวันนี้ เมื่อเวลา 09.30 น. ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วยโรคโลหิตจาง และติดเชื้อในกระแสเลือดในเวลาต่อมา หลังจากนี้จะเคลื่อนร่างของนาธาน ไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาอิสลาม ที่มัสยิด ในเขตทุ่งครุ 

นาธาน โอมาน มีชื่อจริงว่า สุธัญ โอมานันท์ เกิดเมื่อวันที่ 15 พ.ค.2518 เป็นศิลปินนักร้อง และนักแสดง ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักของประชาชน เข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแฟชั่นนิตยสารอิมเมจ ลิปส์ ป๊อบทีน จากนั้นก้าวมาเป็นศิลปินค่ายอาร์เอส มีผลงานอัลบั้มแรก คือ Nathan เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จากทางหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ เมื่อได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ เหตุการณ์รอดชีวิตจากภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ ก่อนออกอัลบั้มที่สอง คือ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ต่อมาได้เปิดบริษัททำทัวร์ไปเที่ยวประเทศเนปาล และออกหนังสือเรื่อง ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย) และโลกนี้ไม่เหงาแล้ว (Not A Lonely Planet) 

นาธาน เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาว จนได้ฉายา 'จอมลวงโลก' จากการให้ข้อมูลเท็จแก่สังคมไว้หลายเรื่อง อาทิ อ้างว่ามีค่าตัวร้อยล้าน, ปลอมรูปถ่ายเรื่องกองหนัง, เป็นคนเนปาล, พูดได้ 5 ภาษา, เล่นหนังฮอลลีวูด โดยเคยออกมาชี้แจงเรื่องทั้งหมดผ่านรายการโทรทัศน์ว่า มีคนแนะนำให้ทำ และส่วนตัวเชื่อว่าทำแล้วมันน่าจะดี แต่เรื่องที่ทำให้ต้องหยุด และเป็นเรื่องที่หนักที่สุดในชีวิตคือเรื่องโกงเงิน เป็นเหตุให้เขาถูกฟ้องร้องและถูกจำคุก และต่อมาเจ้าตัวเคยเผยความรู้สึกว่าต้องกลับตัวกลับใจแล้ว พูดแต่ความจริง ไม่หลอกใครแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :