ไม่พบผลการค้นหา
ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ใช้เวลาทุกวันเตรียมพร้อมเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปชิงมงกุฏที่ 3 บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019 ตั้งใจพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้านให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน

ตั้งแต่รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ก็มีคิวงาน ทั้งเดินสายพบสื่อมวลชนออกรายการต่างๆ กิจกรรมของผู้สนับสนุนการประกวด รวมทั้ง งานอีเวนท์ ที่มีคิวงานแทบจะทุกวัน จนเหล่าแฟนนางงามต่างเป็นห่วงว่าเธอจะมีเวลาเตรียมความพร้อมในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 หรือไม่ อย่างวันนี้เธอก็มีคิวงานอีเวนท์ถึง 2 งาน

แถลงข่าว วุฒิศักดิ์

โดย ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้เปิดใจขณะไปร่วมงาน เปิดตัว วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ว่า ช่วงนี้มีงานเยอะมาก กระทบกับการเตรียมตัวที่ลดน้อยลง แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด และหากมองอีกมุม การออกอีเวนท์ ก็เป็นเหมือนการฝึกพัฒนาตัวเองเช่นกัน โดยวันพรุ่งนี้มีเรียนเต้นเพื่อพัฒนาการเดินที่ต้องใช้การทิ้งสะโพก

แถลงข่าว วุฒิศักดิ์

ส่วนความพร้อมตอนนี้ ฟ้าใส บอกว่า "ใจหนูพร้อมมาก" และเชื่อว่าตนเองจะยังสามารถพัฒนาได้ในทุกๆ ด้าน ทั้ง รูปร่าง การเดิน ท่าโพสต์ต่างๆ การแต่งหน้าทำผม ที่ฟ้าใสตั้งใจ เพราะอยากให้เต็มที่สุด

นอกจากนี้ ฟ้าใส ยังเผยข่าวดี ให้แฟนๆ นางงามทราบว่า เธอเตรียมจะจัดงานแฟนมีตติ้ง ในวันที่ 24 ส.ค.นี้ ส่วนจะเป็นรูปแบบไหน ขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ ที่เธอรับรองว่า พิเศษแน่นอน โดยเฉพาะ คนที่รักฟ้าใส จะต้องไปร่วมงาน โดยรายละเอียดต่างๆ ติดตามได้ที่ Miss Universe Thailand 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :