ไม่พบผลการค้นหา
ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยืนยันพยานหลักฐานคดีปุ๊กกี้ชัดเจนเชื่อมโยงถึงผู้ค้ารายใหญ่ จ่อออกหมายจับ ย้ำยังไม่พบดาราเกี่ยวข้อง หากใครถูกอ้างชื่อทำให้เสียหายสามารถฟ้องร้องได้

สำนักข่าวไทยรายงาน พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงกรณีการเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีนางสาวปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ พร้อมสามี และผู้ต้องหาชาวไต้หวัน โดยขณะนี้สามารถเชื่อมโยงถึงตัวผู้ค้ารายใหญ่ส่งเคตามีนให้กับปุ๊กกี้และสามีได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่ามีใครอยู่ในเครือข่ายบ้าง โดยจะประชุมชุดทำงานเพื่อรวบรวมหลักฐาน ก่อนจะเสนอศาลขออนุมัติหมายจับ 

ทั้งนี้ ขอยืนยันอีกครั้งว่า ยังไม่มีดารานักแสดง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง ตามที่มีอักษรย่อเสนอตามสื่อต่างๆ เข้าไปเกี่ยวข้องกับเครือข่ายนี้  

ส่วนบุคคลที่ถูกนำชื่อไปเชื่อมโยงกระทำผิดร่วมกับปุ๊กกี้ หรือได้รับความเสียหายจากการถูกอ้างชื่อสามารถฟ้องร้องดำเนินคดีได้ เพราะที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดไม่เคยให้ข่าวในเรื่องดังกล่าว หากใครมีเบาะแสก็สามารถเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจได้

นอกจากนี้ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเตรียมประสานข้อมูลร่วมกับทางการไต้หวัน เพื่อขยายผลเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติที่เชื่อมโยงกับ "ปุ๊กกี้" หลังสืบสวนพบว่าก่อนหน้านี้มีชาวไต้หวันอีก 1 คนเดินทางเข้ามาเจรจากับ "ปุ๊กกี้" และกลับออกนอกประเทศไปก่อนตำรวจเข้าจับกุมเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง