ไม่พบผลการค้นหา
2 คู่จิ้นจากซีรีส์ดัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน แจงไม่ทราบดรามา บัตรแฟนมีตติ้ง 'คั่นกู 2gether Live On Stage' ราคาแพงถึง 7,500 บาท ยอมรับแอบใจหายซีรีส์ภาคพิเศษ 'เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether' ใกล้จะจบแล้ว

กระแสยังแรงต่อเนื่อง สำหรับ คู่จิ้นจากซีรีส์ดัง 'เพราะเราคู่กัน' ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงคู่เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า ท่ามกลางแฟนคลับที่ขนป้ายไฟมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น

ไบร์ท วิน

ความฮอตจากซีรีส์ส่งผลต่อเนื่องให้พวกเขาเตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 'คั่นกู 2gether Live On Stage' ที่เหล่านักแสดงทั้งหมด จะมามอบความสุขให้แฟนๆ บนเวที โดยจุผู้ชม 2,600 ที่นั่งต่อรอบ ตามมาตรการ Social Distancing และในขณะเดียวกันก็มีการไลฟ์ผ่าน VLIVE ให้กับแฟนๆ ที่ชมทางบ้านหรือชาวต่างชาติ ซึ่งจะมีขึ้น 17-18 ต.ค. 2563  ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยบัตรราคา 3,000-7,500 บาท ซึ่งราคาบัตรสูงสุดของงานนี้ ราคา 7,500 บาท เทียบเท่าราคาแฟนมีตติ้งศิลปินเกาหลีที่มาจัดงานในเมืองไทย จนเกิดดรามาว่าบัตรดังกล่าว ตั้งราคาแพงไปหรือเปล่า

ทั้งคู่ได้ชี้แจงว่า ไม่ทราบกับดรามาราคาบัตร แต่พวกเขาจะตั้งใจทำโชว์ออกมาให้คุ้มค่าผู้ชมมากที่สุด 

วิน : เรื่องนี้เราไม่ทราบ เพราะช่องเป็นคนจัดการ

ไบร์ท : แต่เราจะทำโชว์ให้เต็มที่ที่สุดให้คุ้มค่า สิ่งที่พวกผมทำได้ คือซ้อมให้ดีที่สุด ทำโชว์ให้คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่คนเข้ามาดู

วิน : เราไม่มีส่วนในด้านนั้น เรามีหน้าที่ทำโชว์ออกมาให้ดี เราตั้งใจซ้อม เราทำอย่างเต็มที่

ไบร์ท วินไบร์ท วิน

ขณะที่ซีรีส์ภาคพิเศษ 'เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether' ที่ทำออกมา 5 ตอน ใกล้จบลงแล้ว 'ไบร์ท-วิน' ยอมรับว่าแอบใจหาย แต่ก็ดีใจและมีความสุขที่ได้ทำโปรเจกต์พิเศษนี้มอบให้แฟนๆ ที่รักในตัวละคร

"มันก็ใจหาย แต่มันเป็นเรื่องที่ดีมากกว่า เราไม่คิดว่าจะได้ทำซีซั่นนี้ พอได้กลับมาทำมันเหมือนเป็นกำไร ทั้งของเราและคนดูแฮปปี้กับโปรเจกต์นี้มากๆ อีกแค่ 2 อาทิตย์ 2 EP สุดท้ายสนุกเข้มข้นเหมือนเดิม EP 5 พีคสุดต้องดู" ไบร์ท กล่าว

ไบร์ท วิน