ไม่พบผลการค้นหา
ทาทายังนักร้องหญิงชื่อดังเปิดออดิชั่นแดนเซอร์ให้โอกาสนักเต้นหน้าใหม่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต ‘TATA YOUNG My Perfection concert’ ที่ครั้งนี้นอกจากจะเป็นศิลปินเองแล้ว ยังควบตำแหน่ง Show Director ด้วย

การกลับมาบนเวทีอีกครั้งในรอบ 5 ปีกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุด ของ ทาทา ยัง ที่จะนำเพลงในยุค Diva Era และความพิเศษที่บรรดาทีมงานมากฝีมือมารวมตัวกัน โดยวันนี้ (25 มิ.ย.) มีการออดิชั่นแดนเซอร์เกือบ 60 ชีวิตให้เหลือเพียง 20 คนที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต

โดย ทาทา ยัง เผยว่าการเปิดออดิชั่นแดนเซอร์ครั้งนี้ ถือเป็นการให้โอกาสคน และได้ร่วมกันพัฒนาแดนเซอร์ขึ้นมาอีกกลุ่มหนึ่ง ความคิดของทาทาคืออยากให้ทุกคนมีตัวตนบนเวที เพราะว่าในครั้งนี้ทาทำหน้าที่ Show Director เองด้วย ฉะนั้นทาจึงอยากให้พื้นที่นี้กับคนเหล่านั้นอย่างเต็มที่ คือไม่ใช่แค่ใครก็ไม่รู้ที่มาเต้นให้กับทา ทาอยากเห็นตัวตนจริงๆของเขาว่าเขาอยากทำอะไรแล้วก็จัดให้อยู่ในโชว์ที่เหมาะสมกับเขา

ทาทา ยัง

วันนี้คนที่มาออดิชั่นมีหลากหลายมาก แม้กระทั่งคนที่เป็นแดนเซอร์ของทาทาเองก็ต้องมาออดิชั่นเหมือนกัน สิ่งหนึ่งที่ดีสำหรับคนที่เคยเต้นกับทา คือเราเห็นความสามารถในตัวเขามากขึ้นแบบที่ไม่เคยรู้มาก่อน รวมถึงพัฒนาการต่างๆ เพราะปกติเขาเต้นแต่ท่าเต้นเดิมๆ ของเรา เป็นข้อดีให้ทาทาได้ปรับโชว์อะไรเยอะเลย รวมถึงมีคนใหม่ๆ ที่มีความสามารถมาเยอะมากแสดงให้เห็นว่าคนไทยมีศักยภาพสุดๆ

ทาทายัง

สำหรับการกลับมาอีกครั้งของทาทาในรอบ 5 ปีนี้ถือเป็นการรับหน้าที่ที่หนักกว่าทุกครั้งเพราะนอกจากจะเป็นศิลปินที่ต้องขึ้นโชว์แล้วยังรับหน้าที่เป็น Show Director หรือผู้กำกับการแสดงให้กับคอนเสิร์ตของตัวเองครั้งนี้อีกด้วย จริงๆ โชว์ที่ผ่านมาของทาทาเราได้ทำหลายอย่างไปเยอะมากแล้ว และครั้งนี้ทาก็เป็นคนเสนอตัวขอเป็น Show director เองเพราะไม่รู้ว่าทำอะไรแล้วเลยอยากทำให้งานตัวเองหนักขึ้นถือเป็นอะไรที่ท้าทาย

ครั้งนี้ทาตั้งชื่อคอนเสิร์ตว่า My Perfection ทาอยากจะถ่ายทอดว่าสิ่งนี้คือความเพอร์เฟกต์ของทาทาไม่อยากให้ตีความว่านี่คือคอนเสิร์ตที่เพอร์เฟกต์ที่สุด แต่นี่คือความเพอร์เฟกต์ของทา ซึ่งมันอาจจะเป็นอะไรที่ทาทำแล้วมีความสุขและเห็นว่าเราสนุกับมันก็จะมีหลากหลายอารมณ์อยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

ทาทา ยัง

สำหรับคอนเสิร์ตนี้เป็นกังวลอย่างเดียวในเรื่องของกำลังซึ่งตอนนี้ก็ฟิตร่างกายอยู่ เรื่องอาหารการกินตอนนี้ก็ดีมากมีนักโภชนาการคอยดูแล คอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องวางแผนเกี่ยวกับตัวเองดีๆ เพราะปกติเวลาเห็นคนดูแล้วจะฮึกเหิมเล่นเกินแรงที่มี ยิ่งตอนนี้เป็นคุณแม่เลี้ยงลูกตอนซ้อมก็ต้องบาลานซ์ให้ไม้เหนื่อยเกินไปทำทุกอย่างด้วยความพอดี

ขณะเดียวกันทาทาก็ไม่อยากให้คาดหวังว่าจะเต้นมากน้อยแค่ไหนอยากให้ทุกคนดูองค์รวมมากกว่าเพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความยาวถึง3 ชั่วโมงกับทั้งหมด30 เพลงแน่นอนว่าร้องเต้นจัดเต็มแน่นอน 

โดยคอนเสิร์ตTATA YOUNG My Perfection จะมีขึ้นวันที่11-12 ตุลาคมนี้รอยัลพารากอนฮอลล์สยามพารากอนจำหน่ายบัตร26 กรกฎาคมนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์

ทาทา ยัง