ไม่พบผลการค้นหา
"เครือเซ็นทรัล-เดอะมอลล์" ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่ 22 มี.ค.-12 เม.ย.2563 ยกเว้นซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา สินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ร้านอาหาร ฟาก 'เซเว่นอีเลฟเว่น' ยืนยันเปิดให้บริการ 24 ชม.ทั่วประเทศเหมือนเดิม ยกเว้นโซนนั่งเล่น-ยืนทานอาหาร หลังกทม.ออกประกาศปิดสถานที่กันโควิด-19

ภายหลังประกาศกรุงเทพมหานคร (ฉบับที่ 2) เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19  ในวงกว้าง โดยกำหนดให้ปิดสถานที่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งห้างสรรพสินค้า เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 12 เมษายน 2563 ยกเว้นซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา สินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ร้านอาหาร (ให้เปิดเฉพาะการจำหน่ายอาหารเพื่อนำกลับไปบริโภค) นั้น

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด แจ้งว่า ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ อันประกอบด้วยเดอะมอลล์ทุกสาขา (ยกเว้นนครราชสีมา), ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พร้อมให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคม โดยยินดีปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขดังกล่าว โดยจะปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 จนถึง 12 เมษายน 2563 ยกเว้นพื้นที่และบริการดังต่อไปนี้ ยังให้การตามปกติ

     1) กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา ยกเว้นสาขา I’m China Town

     2) เทคโฮม ฟู้ดฮอลล์ ฟู้ดคอร์ท (เฉพาะซื้อกลับไปบริโภคที่บ้านเท่านั้น) ยกเว้น กูร์เมต์ อีท ชั้น 6 สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ปิดให้บริการ

     3) ร้านขายยา รวมทั้งร้าน Boots และ Watson

     4) ร้านอาหาร (เฉพาะซื้อกลับไปบริโภคที่บ้านเท่านั้น)

     5) สินค้าเพื่อความจำเป็นในการดำรงชีพ


S__7684211.jpg


ด้านบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยระงับวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามประกาศกรุงเทพมหานคร บริษัทฯ จึงขอประกาศปิดให้บริการชั่วคราวศูนย์การค้า 15 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, บางนา, พระราม 2, พระราม 3, แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, มหาชัย และเซ็นทรัล วิลเลจ มีผลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 ส่วนเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา จะมีผลตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 31 มีนาคม 2563

เฉพาะบริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ตจะเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจบางประเภทตามประกาศกรุงเทพมหานครและจังหวัดในปริมณฑล ดังต่อไปนี้

     1) ซูเปอร์มาร์เก็ต (เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์)

     2) ร้านขายยา รวมทั้ง Boots, Watson

     3) ร้านขายอาหารสัตว์ และร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต (เช่น แฟมิลี่มาร์ท)

     4) ร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (Take Away หรือ Delivery)

     5) และอื่นๆ ตามที่อาจจะมีการประกาศเพิ่มเติม

สำหรับร้านอาหารในโซนอื่นที่ศูนย์ฯ ไม่ได้เปิดให้บริการลูกค้า และประสงค์จะให้บริการ Take Away หรือ Delivery ทางศูนย์ฯ ยินดีจัดหาพื้นที่บริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อบริการรับและส่งออร์เดอร์สำหรับลูกค้า และอำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่ร้านในการประกอบอาหาร

อย่างไรก็ตาม อาคารสำนักงานของบริษัทฯ ทุกแห่ง ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ (โดยร้านค้าในอาคารสำนักงานให้ปฏิบัติตามประกาศ)

270273.jpg


ส่วนบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจ 'ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น' ในประเทศไทย ระบุว่า ร้านเซเว่นฯ ทุกแห่งจะยังคงพยายามเปิดให้บริการตามปกติ 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวก และบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนในด้านสินค้าอุปโภค บริโภค เช่นอาหารข้าวกล่องพร้อมรับประทาน น้ำดื่ม และสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน สำหรับร้านเซเว่นฯ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครยังคงเปิดตามปกติ แต่จะปิดเฉพาะพื้นที่นั่งเล่นหรือยืนรับประทานภายในร้านตามประกาศเท่านั้น

บริษัทขอยืนยันว่าได้ดำเนินมาตรการรักษาความสะอาดถูกสุขอนามัย เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ร้านเซเว่นฯ ทุกสาขามาต่อเนื่องอย่างเข้มงวดตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุข 

CPALL


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :