ไม่พบผลการค้นหา
รัฐบาลเล็งเชิญดาราดัง 'ฟิล์ม ธนภัทร หรือ บอส วศิน นักแสดงละคร เมีย 2018-เฌอปราง BNK48-เวียร์ ศุกลวัฒน์' ร่วมจัดรายการเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน ปลุกกระแสดึงคนรุ่นใหม่โปรโมทรัฐบาล

รัฐบาลเตรียมเชิญดาราดัง ร่วมจัดรายการเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จในแง่ของยอดเรตติ้งผู้เข้าชม โดยมีประชาชนติดตามถึง 6 ล้านคน ภายหลังได้ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ร่วมเป็นพิธีกรจัดรายการ

ล่าสุดมีรายงานว่าในวันที่ 4 ก.ย. จะมีดาราชื่อดังที่จะร่วมเป็นพิธีกร เตรียมเดินทางเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. เพื่อรับมอบประกาศนียบัตร เนื่องจากดาราไม่ขอรับค่าตอบแทน 

โดยดาราที่จะมารับรางวัล เช่น ฟิล์ม ธนภัทร หรือ บอส วศิน นักแสดงจากละครเมีย 2018, เต้ย พงศกร, มิว นิษฐา, เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ส่วน ณเดชน์ คูกิมิยะ อยู่ระหว่างรอการตอบรับ

ทั้งนี้ในวันดังกล่าว จะเปิดกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับการปฏิรูปสร้างไทย นอกเหนือผ่านทางช่องทางรายการเดินหน้าประเทศไทย อาทิ เปิดตัวแมกกาซีนรายเดือนชื่อ ‘ร้อยเรื่องเล่า’ เนื้อหารวบรวมผลงานโครงการสำคัญทุกกระทรวง รวมถึงวันนั้นจะเปิดตัวเพลงที่เกี่ยวกับการปฏิรูป ซึ่งได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งให้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพลงใหม่ของรายการเดินหน้าประเทศไทย เฌอปราง ไม่ได้เป็นคนร้อง ส่วนผู้แต่งเพลงเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่