ไม่พบผลการค้นหา
ดิสนีย์และมาร์เวลตกลงที่จะจ่ายค่าตัวให้ สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นเงิน 25 ล้านดอลลาร์ เพื่อให้เธอรับบทนำในหนังเดี่ยวของ Black Widow ซึ่งดิสนีย์มั่นใจว่าจะเป็นหนังฮีโรหญิงที่ทำเงินแซงหน้าหนัง Wonder Woman ของค่ายดีซีได้แน่นอน

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่าค่ายดิสนีย์ตกลงที่จะจ่ายค่าตัวเป็นเงิน 25 ล้านดอลลาร์ หรือราว 800 ล้านบาท ให้ สการ์เล็ต โจแฮนสัน นักแสดงสาววัย 33 ปี กลับมารับบทเป็น นาตาชา โรมานอฟ สายลับของหน่วยชีลด์ ในหนังฉายเดี่ยวเรื่อง Black Widow ที่มีแผนจะออกฉายในปี 2020 ซึ่งค่าตัวที่สูงถึง 25 ล้านดอลลาร์ทำให้โจแฮนสันกลายเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดจากการแสดงหนังเพียงหนึ่งเรื่อง นอกจากนี้ ยังมีสัญญาว่าถ้าหนังเรื่อง Black Widow ทำรายได้ทั่วโลกถึง 900 ล้านดอลลาร์ โจแฮนสันจะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 6 ล้านเหรียญ ซึ่งทำให้เธออาจมีรายได้มากถึง 31 ล้านดอลลาร์จากการแสดงหนังเรื่องนี้เพียงเรื่องเดียว 

แหล่งข่าวของเดลีเมล์รายงานว่าค่ายดิสนีย์มีความมั่นใจว่าหนังเดี่ยว Black Widow จะสามารถทำรายได้แซงหน้า Wonder Woman ของค่ายดีซี ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้วและทำรายได้รวมทั่วโลกไป 821 ล้านดอลลาร์ และแม้ค่าตัว 25 ล้านดอลลาร์ของโจแฮนสันจะเป็นเงินจำนวนมหาศาล แต่ผู้บริหารของดิสนีย์ก็รู้สึกว่าคุ้มค่า เพราะถ้าดูสถิติรายได้หนังที่โจแฮนสันแสดงนำ จะเห็นว่าทุกเรื่องประสบความสำเร็จอย่างสูง และโจแฮนสันก็เป็นนักแสดงที่ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีมาโดยตลอด 

blackw01.jpg

สการ์เล็ต โจแฮนสัน รับบทเป็น Black Widow ครั้งแรกในหนังเรื่อง Iron Man ภาค 2 ที่ออกฉายเมื่อปี 2010 และได้ร่วมแสดงในหนังอื่นๆของค่ายมาร์เวลอีก 5 เรื่อง แต่ก็ยังไม่เคยมีหนังเดี่ยวที่แยกออกมาเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนหนังเรียกร้องมานานแล้ว