ไม่พบผลการค้นหา
พลเอกประวิตร ยิ้มงดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเป็นวันที่ 8 หลังโซเซียลมีเดียขุดอีกใส่นาฬิกาหรูยี่ห้อเดียวกันโผล่งานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดที่จันทบุรี

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมความพร้อมความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ที่กระทรวงกลาโหม โดยพลเอกประวิตรยังคงไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด มีเพียงการเกาหน้าแก้เก้อและยิ้มให้สื่อ ระบุเพียงให้โฆษกกลาโหมชี้แจงผลการประชุมเรื่องมาตรการปีใหม่ เช่นเดียวกับเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่พลเอกประวิตรเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ครั้งที่ 1/2560 ที่ กอ.รมน. สวนรื่นฤดี ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นวันที่ 8 ที่พลเอกประวิตรไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังมีกระแสข่าวเรื่องแหวนเพชรและนาฬิกาหรูยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ ที่สวมใส่ในวันถ่ายภาพหมู่ร่วมกับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยพลเอกประวิตรได้ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ทำเนียบรัฐบาลว่ามีหลักฐานเพื่อเตรียมชี้แจงกับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ไว้แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องชี้แจงกับสื่อมวลชนพร้อมยืนยันได้ว่าที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยมีเรื่องทุจริต 

นอกจากนี้ ในสังคมออนไลน์ได้มีการเปิดเผยภาพ พลเอกประวิตรสวมใส่นาฬิกาหรูยี่ห้อเดียวกันแต่เป็นรุ่น RM30 มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท เมื่อครั้งเป็นประธานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา