ไม่พบผลการค้นหา
ภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ที่กำลังอยู่ระหว่างวางแผนการถ่ายทำได้คัดเลือกผู้กำกับคนใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน แดนนี บอยล์ ที่ถอนตัวไปก่อนหน้านี้ และได้กำหนดวันฉายใหม่ด้วย

แครี ฟูคูนากะ ผู้กำกับชาวอเมริกันที่เคยมีผลงานการกำกับซีรีย์ True Detective ให้กับช่อง HBO และกำกับภาพยนตร์เรื่อง Beasts of No Nation ของเน็ตฟลิกซ์ คือผู้ที่เข้ารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ตอนที่ 25 ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุด แทนที่ แดนนี บอยล์ ที่ถอนตัวออกไปก่อนหน้านี้ โดยฟูคูนากะถือว่าเป็นตัวเลือกที่อยู่เหนือความคาดหมาย เนื่องจากเขาจะกลายเป็นคนอเมริกันคนแรกที่ได้กำกับภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ สายลับอังกฤษชื่อดังที่ปรากฎบนจอภาพยนตร์มานานกว่า 56 ปี 

แดนนี บอยล์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังชาวอังกฤษที่เคยได้รับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Slumdog Millionaire ที่ถูกมอบหมายให้กำกับภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ ในทีแรก ตัดสินใจถอนตัวออกจากตำแหน่งผู้กำกับเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพราะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกับ ไมเคิล จี. วิลสัน และ บาร์บารา บร็อกโคลี โปรดิวเซอร์ เรื่องบทภาพยนตร์และวายร้ายในหนัง วิลสัน และ บร็อกโคลี จึงมีความจำเป็นที่จะต้องรีบหาผู้กำกับคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน และตัดสินใจเลือกฟูคูนากะ โดยมองว่าฟูคูนากะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเพราะเป็นผู้กำกับที่มีความสามารถรอบตัวและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ และเขาได้ชื่อว่าเป็นผู้กำกับที่สามารถผสมผสาน เรื่องราวที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งและความน่าสงสัยได้อย่างลงตัว 

a25.jpg

ภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ที่ขณะนี้ยังไม่มีการตั้งชื่อเรื่อง ยังได้เลื่อนวันออกฉาย จากเดิมที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ออกไปเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ และน่าจะเป็นภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ ภาคสุดท้ายที่ แดเนียล เคร็ก จะรับบทเป็น เจมส์ บอนด์ หลังจากที่รับบทนี้มาแล้ว 4 ครั้ง ใน Casino Royale, Quantum of Solace, Skyfall และ Spectre