ไม่พบผลการค้นหา
สื่อจีนรายงานโลกออนไลน์ฮือฮา สาวใดน้ำหนักเกิน 61.8 กก.ได้สิทธิเข้าชมสวนสนุกถังพาราไดซ์ฟรีเหตุเจ้าของธุรกิจใช้ความอวบทำการตลาด ชี้เป็นค่านิยมสมัยราชวงศ์ถัง

รายงานข่าวระบุว่าสวนสนุกในเมืองซีอานของจีนชื่อ ถัง พาราไดซ์ ซึ่งใช้เรื่องราวยุคสมัยราชวงศ์ถังเป็นหัวใจในการจัดสวน ได้เปิดกลยุทธ์การตลาดใหม่ที่ทำให้หญิงสาวที่น้ำหนักตัวตั้งแต่ 61.8 กก.ขึ้นไปได้เข้าสวนสนุกโดยไม่เสียเงิน ผลก็คือผู้ใช้โซเชียลมีเดียชาวจีนตื่นเต้นกันอย่างหนักและมีสาวๆร่างใหญ่ไปเข้าคิวชั่งน้ำหนักด้วยหวังว่าจะได้เข้าชมสวนสนุกโดยไม่ต้องจ่ายเงิน 

Shanghai.is รายงานข่าวระบุว่าได้มีการเผยแพร่วิดีโอคลิปที่บอกว่า “สุภาพสตรีแห่งยุคสมัยราชวงศ์ถังเข้าชมฟรี” และมีสตรีไปเข้าคิวรอชั่งน้ำหนักกันเป็นแถว ผู้จัดให้สัมภาษณ์สื่อว่า ในสมัยราชวงศ์ถังนั้น ความงามของสตรีอยู่ที่ความอวบท้วมมิใช่รูปร่างที่แบบบางเช่นในปัจจุบัน “คนสมัยนี้มองว่าต้องผอมและสุขภาพดีจึงจะถือว่าสวยตามมาตรฐาน แต่เราต้องการจะแสดงให้เห็นหุ่นที่มีเนื้อหนังหนักแน่นของสตรีในสมัยราชวงศ์ถังที่เป็นความงามในสมัยนั้น” ผู้จัดระบุสื่อจีนผู้เสนอข่าวชี้ว่า หยาง กุ้ยเฟย สตรีผู้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสี่สตรีที่เลอโฉมที่สุดของจีนก็เป็นผู้ที่มีรูปทรงท้วมกลมกลึงสง่างาม และความอวบกลมของสตรีถือเป็นสัญญลักษณ์ของความมั่งคั่งและสถานะที่ดีในสังคมในยุคสมัยราชวงศ์ถัง

รายงานระบุว่าการส่งเสริมการตลาดดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาผู้ชม ความสนใจส่วนหนึ่งมาจากการที่ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้จะมีงานเนื่องในเทศกาลเรือมังกร อย่างไรก็ตาม การเปิดให้สาวน้ำหนักสูงเข้าชมฟรีหนนี้มีข้อจำกัดไว้ว่าจะมีขึ้นระหว่าง 15-19 มิ.ย.นี้เท่านั้น

ที่มา: Shanghai.is