ไม่พบผลการค้นหา
'เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร' ซุ่มเงียบทำบุญ ช่วยเหลือชาวภูเก็ต หลังทราบว่าขาดแคลนน้ำดื่ม เนื่องจากมีการปิดพื้นที่เพื่อป้องกันการระบาดของ โควิด-19

'เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร' นักร้องดัง บริจาคเงินสมทบทุนในการซื้อน้ำดื่มให้ชาวภูเก็ต หลังทราบว่าคนในพื้นที่กำลังขาดแคลน และต้องการเป็นการด่วน โดยเฟซบุ๊กของ Praew Aikwanich ระบุว่า ในวันที่โรค COVID-19 กำลังระบาดหนัก และภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มียอดติดเชื้อสูงที่สุดในประเทศ หลายพื้นที่ต้องปิดการเข้าออก โดยเฉพาะโซนป่าตอง ประชาชนจำนวน 4,000 กว่าชีวิตต้องกักตัวอยู่ในบ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลนำส่งอาหารวันละ 12,000 กล่องทุกวัน แต่สิ่งที่ขาดแคลนที่สุดในตอนนี้คือ "น้ำดื่ม" 

และทันทีที่รู้ข่าว เป๊ก ผลิตโชค ตัดสินใจโอนเงินส่วนตัวมาจำนวน 50,000 บาท เพื่อซื้อน้ำดื่มให้ประชาชนในจังหวัดภูเก็ต และนี่คือเหตุผลที่ทำไม "นุช" ทั้งประเทศ จึงรักผู้ชายคนนี้ด้วยหัวใจ ❤️ @peckpalit #เป๊กผลิตโชค #peckpalitchoke #peckpalit #peckpalitfanclub #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน

ป.ล. เงินทั้งหมดถูกส่งมาทางพี่ Cherry Patthacha โดยมีคุณเป๊ก เปรมณัชเป็นผู้ช่วยบอกบุญและประสานงานค่ะ

นอกจากช่วยเหลือชาวภูเก็ต ก่อนหน้านี้ 'เป๊ก ผลิตโชค' ได้มอบเจล แอลกอฮอล์ 1,000 ขวดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจสู้ภัยโควิด กับบรรดานุช แฟนคลับของเขา รวมทั้งช่วยระดมทุน ในเหตุการณ์ไฟป่าที่เชียงใหม่ บ่อยครั้งที่การทำบุญ ของ 'เป๊ก ผลิตโชค' ไม่ได้ออกมาป่าวประกาศถึงการทำความดี แต่แฟนคลับ กลุ่มนุช ก็จะรับรู้ และยึดถือเขาเป็นแบบอย่างในการทำสร้างกิจกรรม เรื่องราวดีๆ จนเป็นที่กล่าวถึงในสังคม