ไม่พบผลการค้นหา
เริ่มประชันรอบเก็บคะแนนแล้ว สำหรับการแข่งขันสาวงาม Miss Universe 2017 โดยตัวแทนจากประเทศไทย ‘มารีญา พูนเลิศลาภ’ เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ด้านแฟนนางงามเตือน ระวังสับสนแฮชแท็กลวงคะแนนโหวต

มารีญา พูนเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมประชันในรอบเก็บคะแนน หรือ Preliminary ในการแข่งขัน Miss Universe 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยได้อวดโฉมในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ร่วมกับผู้เข้าประกวดอีก 92 ประเทศ

Miss Universe มารีญา


❤️❤️❤️ @marialynnehren

โพสต์ที่แชร์โดย What The Duck | Chandra 25 (@on.chichaya) เมื่อ

👏🏻👏🏻👏🏻♥️♥️♥️ @marialynnehren

โพสต์ที่แชร์โดย What The Duck | Chandra 25 (@on.chichaya) เมื่อ

Preliminary Maria Thailand 🇹🇭 Day10 👑 in Miss Universe Organization 🇺🇸USA Las Vegas 20 Nov 2017 USA = 21 Nov 2017 TH 📌ช่องทางการโหวต โหวตได้ 2 ช่องทาง คือ - Vote ผ่าน Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10ครั้ง/Account และต้องกด confirm votes ทุกครั้ง - Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand **(M U T เป็นตัวพิมพ์ใหญ่) โดยผู้ tweet ต้องเปิด เป็นpublic และสามารถ tweet และ retweet รวมไม่เกินวันละ 100 ครั้ง/ Account *** การ tweetหรือ retweet ต้องไม่มีข้อความหรือภาพที่ละเมิดกฎหมาย ที่สื่อไปในทางเพศ ความรุนแรง อาชญากรรม ศาสนา การเหยียดเชื้อชาติ ฯลฯ รวมถึงไม่มีตราสินค้า สโลแกนสินค้า นอกเหนือไปจากที่เกี่ยวข้องกับ MUO อันจะเป็นการละเมิดบุคคลและองค์กรอื่นๆ*** อ้างอิง https://www.missuniverse.com/rules ข้อกำหนด - ผู้โหวตต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 14 ปี Eligibility: Voting is open to anyone 14 or older. 📌ช่วงเวลาในการโหวต เปิดโหวตในเวลา 13.00 น ของวันจันทร์ที่ 20 พ.ย. (เวลาท้องถิ่น ET) ตรงกับเวลา 01.00 น ของวันอังคารที่ 21 พ.ย. และสิ้นสุดการโหวต ในเวลา 13.00 น ของวันเสาร์ 25 พ.ย. (เวลาท้องถิ่น ET) ตรงกับเวลา 01.00 น ของวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. (การโหวตก่อนหรือหลังเวลาที่กำหนดนี้จะไม่นับเป็นคะแนน) Timing: TThe Voting Period for the Fan Pre-Vote will begin at 1:00PM ET on Monday November 20, 2017 and end at 1:00PM ET on Saturday, November 25, 2017 (the “Voting Period”). Votes received outside of the Voting Period will not be counted. 🇹🇭ชม*เทป*การถ่ายทอดการประกวดชุดประจำชาติ และการประกวดรอบ Preliminary ทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวดฯ ทั้ง 2 รอบ ในวันที่ 26 พ.ย. ทาง Facebook Missuniverse https://www.facebook.com/MissUniverse/ และ ทาง Youtube พร้อม VOTE แบบ Realtime ขณะชมพร้อมกันทั่วโลก 🇹🇭การประกวดรอบตัดสิน รับชมสดได้ในวันจันทร์ที่ 27 พ.ย.ทางช่อง 3 SD ช่อง 28 ในเวลา 07.00-10.00 น. พร้อมโหวต ขณะชมด้วย #MissUniverse2017 Maria Poonlertlarp Maria Lynn Ehren Maria Poonlertlarp Ehren #MissUniverse #MissUniverseThailand #MU #MU2017 #MUT #MUT2017 #Thailand #MariaPoonlertlarp #MariaLynnEhren #MariaPoonlertlarpEhren #MissThailand #บุ๋ง #บุ๋งบุ๋ง #มารีญา #มารีญาพูลเลิศลาภ #มารีญาลินน์เอียเรี่ยน #66thmissuniverse #img #imgmodel #roadtomissuniverse #roadtomissuniverse2017 #roadtomu #roadtomu2017 #The3rdCrown

โพสต์ที่แชร์โดย Miss Thailand 🇹🇭 (@miss_thailand_th) เมื่อ


เมื่อวานนี้ มารีญาได้ร่วมแข่งชุดประจำชาติ ‘เมขลาล่อแก้ว’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมเรื่อง ‘รามเกียรติ์’ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้ไม่น้อย จนอินสตาแกรม International Poll จัดให้ชุดนี้เป็นชุดประจำชาติยอดเยี่ยมในการประกวดครั้งนี้

ผู้สนใจสามารถร่วมโหวตลงคะแนนให้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ทั้งทางเว็บไซต์ (โหวตได้ 10 ครั้งต่อบัญชีเฟซบุ๊กหรืออีเมล) และติดแฮชแท็ก #MissUniverse #Thailand ทางทวิตเตอร์ โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ รวมทวีตและรีทวีตไม่เกินวันละ 100 ครั้งต่อบัญชี ซึ่งแฟนนางงามได้ร่วมเตือนให้ระวังการสะกดชื่อประเทศเป็นภาษาอังกฤษ โดยย้ำว่าต้องสังเกตให้ดีว่าสะกด #Thailand ด้วยตัว ‘แอล (l)’ ไม่ใช่ ‘ไอ (i)’ แบบพิมพ์ใหญ่ เพราะจะส่งผลต่อคะแนนโหวต

สำหรับการประกวด Miss Universe 2017 รอบตัดสินจะมีขึ้นที่แพลเน็ต ฮอลลีวูด รีสอร์ทแอนด์คาสิโน ในช่วงเช้าของวันที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย


มารีญา ชวนร่วมโหวตชิง Miss Universe 2017:

ขอกำลังใจและแรงโหวตให้ @marialynnehren #❤️Thailand #MissUniverse ด้วยค่า

โพสต์ที่แชร์โดย What The Duck | Chandra 25 (@on.chichaya) เมื่อ

Miss Universe มารีญา


ภาพจาก: Miss Universe Thailand/ Miss Thailand TH