ไม่พบผลการค้นหา
รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ชี้แจงแหวนเพชรและนาฬิกาเป็นของเดิมที่ใส่เป็นประจำ ย้ำเป็นเรื่องบังเอิญแสงเพชรสะท้อนเข้าตา ยืนยันใส่ไม่ได้โชว์ ในการถ่ายรูป ครม.ประยุทธ์ 5

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. และคณะรัฐมนตรี ได้ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง พระสงฆ์และสามเณร 901 รูป ถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2560

โดยพล.อ.ประยุทธ์ฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงสาเหตุที่เมื่อวานนี้ใช้เวลาสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนน้อย โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่มีอะไร เมื่อย

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการสวมแหวนเพชรและนาฬิกาเมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) ในการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดแรก ว่า ไม่รู้จะวิจารณ์กันทำไมมากมาย โดยนาฬิกาและแหวนเป็นของเดิมที่เคยใส่เป็นประจำ ซึ่งตนเองมีแหวนอยู่ 3-4 วงเท่านั้น และได้สวมแหวนวงนี้มาโดยตลอด ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 1 กะรัตเท่านั้น แต่เมื่อวานนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่แหวนกระทบกับแสงแดดจนเกิดแสงสะท้อนต่อหน้าสื่อมวลชน ยืนยันไม่ได้ใส่แหวนมาโชว์ในการถ่ายรูป ครม.ประยุทธ์ 5 แต่อย่างใด